Tin tức - sự kiện

Những động tác cơ bản để có eo thon

Ngày viết : 2014-06-05 13:57:32 - Lượt xem : 407

Bạn là người có vòng 2 ngấn mỡ, không được săn chắc dù bạn đã áp dụng các phương pháp khác nhau nhưng vẫn chưa có hiệu quả. Dưới đây là những phương pháp luyện tập cho vòng 2 của bạn thon gọn và săn chắc đến khó tin.

1.Xoay nghiêng người

- Với tư thế ban đầu úp người xuống, 2 khuỷu tay và mũi bàn chân chống xuống mặt sà

Xoay nghiêng người để eo thon

- Chuyển trọng lượng về 1 tay, từ từ xoay thân tay giơ lên vuông góc với thân, 1 chân tiếp xúc sàn chân kia nâng lên.

- Sau đó chuyển về tư thế ban đầu và đổi bên.

2.Nâng chân và lưng

- Tư thế ban đầu nằm xuống sàn cả thân người đầu, lưng, chân, tay tiếp xúc với mặt sàn.

Nâng chân và lưng cho eo thon

- Từ từ nâng 2 chân lên từ dưới lên trên rồi ra trước đồng thời nhắc lưng lên và quay trở lại trạng thái ban đầu.

3.Trượt chân

- Tư thế hai tay và 2 chân chống xuống sàn.

- Chân trái co lên kéo về phía trước sau đó đẩy thằng ra phía sau, đổi chân và tiếp tục thực hiện như vậy.

4.Gập xoắn người

- Tư thế nằm trên sàn, 2 tay đưa ra sau gáy, 2 chân dần dần dời mặt sàn.

Gập xoắn người

- Gập thân và đầu sang bên trái, chân phải di chuyển ngược chiều với đầu.

Xem thêm: máy chạy bộ, máy chạy bộ điện đa năng, máy tập cơ bụng


Các bài viết khác