Tin tức - sự kiện

Những động tác làm giảm mỡ bụng nhanh

Ngày viết : 2014-06-04 09:22:48 - Lượt xem : 440

Việc giảm mỡ bụng luôn là vấn đề được mọi người quan tâm bên cạnh việc chú ý đến chế độ ăn thì việc luyện tập cũng rất quan trọng.Dưới đây là những bài tập giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh mà hiệu quả.

1.Đông tác 1

Giảm mỡ vùng bụng

- Nằm ngửa trên sàn, 2 chân dơ lên khoảng 45 độ so vói thân, giữ nguyên tư thế, hít thở tự nhiên. Hai tay duỗi thẳng. Hít thật sâu và dùng sức gập người lên về phía chân và thở tự nhiên. Động tác tương tự như chiếc thuyền. Sau đó thờ ra, trở về vị trí ban đầu.

2.Động tác 2

Co chân giảm mỡ bụng

- Nằm ngửa, chân phải để thẳng trên sàn, chân trái gập lại khoảng 40 độ, bàn chân để trên sàn, hai tay để dọc theo cơ thể ôm đầu gối chân gập lên. Hít thở đều, dùng sức tay ôm đầu gối kéo mạnh về phía ngực, đồng thời nhấc chân phải lên khỏi mặt sàn, tạo thành một đường thẳng nghiêng, đầu và vai cũng đồng thời nhấc lên khỏi mặt sàn. Duy trì từ 5-10 giây, quay về tư thế ban đầu, đổi chân, lặp lại từ 10-15 lần.

3.Động tác 3

Giảm mỡ bụng

- Tựa nhẹ vào ghế và nhấc chân lên tạo thành góc 45 độ. Sau đó, gập đầu gối về phía ngực rồi duỗi trở lại tư thế ban đầu.

- Thở sâu. Lặp lại động tác này 3 lượt với mỗi chân, mỗi lượt khoảng 20 lần. Động tác này giúp đốt cháy tới 75 calo.

4.Động tác 4

- Tư thế ngồi, 2 chân co gối, 2 tay đưa ra sau chịu lực, rồi từ từ nâng người lên, đầu gối và thân tạo thành một đường thẳng. Đưa người lên hít thở 2-3 nhịp rồi hạ người xuống.

Xem thêm : máy chạy bộ điện, máy tập cơ bụng đa năng, bàn bóng bàn

Nguồn:Sưu tầm


Các bài viết khác