Tin tức - sự kiện

Những kiểu chạy bộ giúp giảm cân

Ngày viết : 2014-06-04 09:46:42 - Lượt xem : 484

Chạy bộ là môn thể thao khá phổ biến đối với mỗi người chúng ta, giúp rèn luyện sức khỏe, chống lại các bệnh về xương khớp, cũng như tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt hơn chạy bộ còn giúp đốt cháy một lương calo lớn giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.Xin giới thiệu các kiểu chạy bộ giảm cân nhanh và hiệu quả.

1.Chạy cự ly ngắn

Chạy cự ly ngắn để giảm cân

- Đây là cự ly yêu cầu một sức khỏe tốt, phải tăng tốc ngay từ đầu.

- Là kiểu chạy giúp bạn đốt cháy calo nhanh trong thời gian ngắn.

2.Chạy cự ly dài

Chạy cự ly dài để giảm cân

- Đây là kiểu chạy phù hợp với đa số người tập.

- Chạy chậm, thời gian dài bạn có thể tăng tốc từ từ.Ở kiểu chạy này thì lượng calo được tiêu hao nhiều là ở gii đoạn giữa và cuối.

3. Chạy vượt chướng ngại vật

-Đây là 1 kiểu chạy khó đòi hỏi nhiều kĩ năng nên cũng được ít người lựa chọn.

- Không những đốt cháy 1 lượng lớn calo cho cơ thể mà nó còn giúp bạn tăng khả năng linh hoạt của bản thân.

4.Chạy bộ cầu thang

Chạy cầu thang để giảm cân

- Bạn nên đi bộ trước sau đó tăng dần tốc độ lên.

- Hoạt động này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nghĩa là bạn sẽ đốt cháy calories cho cơ thể, và giảm trọng lượng cơ thể.

Xem thêm : may chay bo dien, máy tập cơ bụng giá rẻ, xe đạp tập thể dục
Nguồn: Sưu tầm

 


Các bài viết khác