Tin tức - sự kiện

Những sai lầm khi thực hiện giảm cân

Ngày viết : 2014-05-31 15:20:34 - Lượt xem : 377

Giảm cân là 1 quá trình nhưng đôi khi sự cố gắng của chúng ta lại phản khoa học và tác dụng.Và dưới đây là những sai lầm khi giảm cân

1.Bỏ ăn sáng

Bỏ ăn sáng giảm cân

 

 

- Với đa số người muốn giảm cân cho rằng việc ăn sáng là không cần thiết vì nó chỉ là bữa ăn phụ nhưng đó là những suy nghĩ sai lầm bữa sáng đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động hằng ngày của bản thân, bữa sáng cung cấp năng lượng đảm bảo cho mọi hoạt động của chúng ta đến tận trưa và cũng tránh cho chúng ta cảm giác đói lúc giữa buổi, điều mà dễ dẫn đến việc ăn vặt để chống lại cơn đói. Và điều đặc biệt là những đồ ăn vặt lại thường chứa nhiều chất béo và đường.

2.Giảm lượng calo đột ngột

- Với những người đang giảm cân thì họ nghĩ càng giảm tối đa lượng calo cung cấp cho cơ thể càng nhiều càng tốt nên họ giảm đột ngột lượng calo lớn với cơ thểđiều này không những không giúp bạn giảm được cân mà ngược lại còn mạng lại hậu quả có thể nguy hiểm cho bản thân.

3.Thay đổi chế độ ăn

Thay đổi chế độ ăn để giảm cân

- Việc sử dụng các loại thức ăn có chưa nhiều calo, chất béo, đường là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng béo phì

- Thay vì sử dụng các loại thực phẩm có chứa nhiều calo, chất béo và đường trong bữa ăn bạn hãy tăng lượng rau xanh trong bữa ăn chính

4.Nhịn đói khi tập thể dục

Nhịn đói khi tập thể dục

- Việc nhịn ăn khi tập thể dục sẽ làm tăng cảm giác đói và gây nên hiện tượng đau dạ dày nếu bạn thực hiện điều này thường xuyên.

- Uống nước và ăn nhẹ để chuẩn bị, điều này cung cấp trạng thái tốt nhất cho cơ thể đồng thời tái xây dựng mô hình độ ẩm trên da trước một loạt các hoạt động thể chất sau đó.


Các bài viết khác