Tin tức - sự kiện

Những thông tin cần lưu ý để giảm cân tự nhiên trong 1 tháng

Ngày viết : 2014-06-02 09:09:51 - Lượt xem : 389

Nếu bạn là người đang trong tình trạng tăng cân, hoặc thừa cân mà bạn chưa có cách nào để giảm cân an toàn .

Thật khó để lựa chọn cho bản thân một phương pháp giảm cân làm bạn bối rối và không biết lựa chọn thế nào. Có lẽ phương pháp bằng tự nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em,vừa mang lại hiệu quả mà lại an toàn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những cách giảm cân nhanh bằng tự nhiên trong 30 ngày. Những phương pháp này sẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe , giảm cân một cách khoa học.

1.Đốt cháy chất béo và calo

- Như các bạn đã biết việc tăng cân hay béo phì là do ăn nhiều loại thức ăn có chứa calo và chất béo.Đây là phương pháp hữu hiệu nhất cho giảm cân. Để đốt cháy chất béo và calo thì bạn nên tập thể dục hằng ngày, phương pháp rất hiệu quả giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tìm ẩn trong cơ thể và chuyển hóa calo thành năng lượng cho cơ thể.

- Có rất nhiều những môn thể thao mà bạn có thể chơi như chạy bộ, đạp xe, cầu lôn ...

Đốt cháy chất béo giảm cân

- Để đốt cháy lượng mỡ thừa, calo hiệu quả bạn nên duy trì các hoạt động thể dục một cách thường xuyên và hằng ngày, mỗi lần tập khoảng 30 phút. Theo các chuyên gia đây là thời lượng để đốt cháy calo họp lý, hiệu quả nhất, nếu bạn tập luyện lâu hơn thì cơ thể bắt đầu mệt mỏi, và đốt cháy calo kém hiệu quả, có xu hướng nạp nhiều năng lượng hơn sau buổi tập để bù đắp năng lượng đã mất.

- Nếu bạn là người không có thời gian thì bạn cũng có thể đi cầu thang, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa đây cũng là cách giúp bạn giảm cân.

2.Ngưng các nước uống có ga

- Các nước uống có ga chứa nhiều calo, chính vì vậy nó sẽ làm tăng lượng calo gây tích tụ mỡ thừa cho cơ thể từ đó dẫn tới việc béo phì. Vì vậy bạn nên tránh xa các nước uống có ga như nước ngọt, bia để giảm cân hiêu quả

3.Ăn rau xanh

Ăn rau xanh để giảm cân

- Như bạn đã biết rau xanh là thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể, bởi bổ sung dưỡng chất, vitamin , khoáng chất và chất xơ có lợi cho sức khỏe, giúp thanh lọc, giải độc, hổ trợ quá trình trao đổi chất tốt, tránh được tồn đọng calo gây mỡ thừa cho cơ thể, phòng tránh được nhiều bệnh tật chính vì vậy mà người người cần giảm cân thì cần phải bổ sung thêm lượng rau xanh trong các bữa chính của mình.

4.Giảm lượng muối

- Nên tránh thức ăn mặn, nhiều muối để giảm cân. Bởi khi ăn nhiều thức ăn mặn, lượng nước sẽ được giữ xung quanh dạ dày và xung quanh bụng và gây tăng cân.

5.Ngừng ăn đường

- Nếu bạn là người sử dụng đường với lượng lớn thì hãy ngừng ngay việc đó lại vì nó sẽ gây nên chất béo tích tụ mỡ thừa . Vì vậy nên hạn chế thức ăn nhiều đường gây ảnh hưởng cho cơ thể. Ăn nhiều đường không những gây tăng cân, mà còn gây nhiều bệnh nhất là tiểu đường.

6.Trà xanh

Trà xanh để giảm cân

- Thay vì uống các thức uống có ga, bạn hãy sử dụng trà xanh. Thức uống giảm cân vô cùng hiệu quả. Trong thành phần trà xanh : vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C, lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh. Bên cạnh đó, trà xanh có chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày khiến tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa.

Xem thêm: máy chạy bộ điện đa năng, xe đạp tập thể dục tại nhà, giá máy tập cơ bụng
Nguồn:Sưu tầm


Các bài viết khác