CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ THỂ THAO TÀI PHÁT SPORT

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với TÀI PHÁT SPORT để được trợ giúp.

 Chính sách bảo hành

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
 
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
 
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
 
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
 
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
 
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của TÀI PHÁT SPORT sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
 
Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của TÀI PHÁT SPORT để được phục vụ nhanh chóng hơn.

 

 II/ Những trường hợp không được bảo hành (Sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại TÀI PHÁT SPORT, thì TÀI PHÁT SPORT có quyền từ chối bảo hành.
 
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
 
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
 
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
 
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
 
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
 
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TÀI PHÁT SPORT.

 

III/ Bảo trì, bảo dưỡng:

Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa TÀI PHÁT SPORT và khách hàng.

 

V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của TÀI PHÁT SPORT. Nhân viên của chúng tôi có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

 

*Lưu ý:  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

IV/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
 
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị thể thao TÀI PHÁT SPORT
 
Email: thethaotaiphat@gmail.com