Tin tức - sự kiện

Phương pháp giảm béo cánh tay

Ngày viết : 2014-04-02 01:23:13 - Lượt xem : 304

Con gái mà có bắp tay to thì quả không đẹp chút nào. Do vậy giảm béo cánh tay sẽ là điều bắt buộc nếu bạn muốn diện những bộ đồ cộc tay, sát nách gợi cảm.

Tập thể dục giảm béo được xem là biện pháp hiệu quả giúp bạn có được bắp tay thon gọn. Nhưng tập bài tập nào cũng là rất quan trọng, bởi những bài tập quá nặng nhọc như: xà đơn, xà kép hay tập tạ sẽ khiến cơ bắp của bạn phát triển quá đà, trông không chỉ to mà còn rất thô và chỉ thích hợp với phái mạnh. Vậy nên tập thể dục cho cánh tay như thế nào?

Phương pháp giảm béo cánh tay

1. Xoay tròn cánh tay

Khi bạn muốn giảm mỡ dưới cánh tay thì các bài tập nhất thích phải tập trung vào hoạt động của cánh tay là chính. Động tác dang hai tay ngang vai và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1 kg để tăng hiệu quả.

2. Kéo căng tay sau gáy

Một bài tập hiệu quả nữa là kéo căng tay sau gáy. Với tư thế này bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích miễn là thẳng lưng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần. Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi.Đây cũng là bài tập giúp giảm béo cánh tay rất hiệu quả vì vùng cơ bắp tay được kéo căng và hoạt động mạnh

3. Chống đẩy

Chống đẩy có thể mất nhiều sức nên bạn rất ghét nó nhưng thực tế thì bài tập này lại rất tốt cho bắp tay.Nhưng mục đích của bạn chỉ là giảm mỡ bắp tay chứ không cần tạo cơ bắp vì vậy có thể thay đổi phiên bản chống đẩy thường thấy bằng cách thay điểm tỳ là mũi bàn chân thành đùi gối. Bạn cũng có thể không cần nằm chống mà thay vào đó là đứng chống vào tường. Đó sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn yêu thích tập thể dục cho cánh tay.

Phương pháp giảm béo cánh tay

4. Chống đẩy ngược

Với những ai cần muốn có cơ bắp tay săn chắc hơn 1 chút có thể áp dụng bài chống đẩy ngược. Kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và trùng cánh tay. Bài tập này sẽ rất hiệu quả cho giảm béo cánh tay đồng thời tạo cơ tay săn chắc.

5. Một bài tập nữa rất tốt cho giảm béo nhanh cánh tay ở phái nữ

Là bài tập trích ra từ các bài múa bụng. Buông thõng cánh tay. Sau đó dùng vai di chuyển vẽ hình vòng tròn, chứ như vậy lặp đi lặp lại.

Các bài tập giảm béo cho cánh tay rất dễ dàng và không mất rất nhiều thời gian, cũng không cần dụng cụ chuyên dùng. Do đó bạn có thể tranh thủ tập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu để đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu. Nhưng nhớ nhé, mỡ cánh tay không dễ giảm như mỡ bụng nếu chỉ tập bằng các bài tập. Vì về cơ bản bài tập cho tay khó mà tao ra lực lớn như bài tập bụng. Bởi vậy, có thể làm giảm mỡ cánh tay bằng cách tâp thì cũng có nghĩa phải mất rất nhiều thời gian.


Các bài viết khác