Tin tức - sự kiện

Phương pháp giảm cân cho mùa hè

Ngày viết : 2014-05-26 14:16:26 - Lượt xem : 413

Mùa hè bạn muốn tự tin mặc những bộ váy gợi cảm, nhưng vấn đề cân nặng khiến bạn thấy lo lắng. Phương pháp giảm cân cho mùa hè sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn.

1. Tập thể dục sáng sớm

Nếu bạn có ý định tập thể dục giảm cân thì bạn nên tập thể dục vào lúc sáng sớm, đây là thời điểm cơ thể bạn tiêu hao năng lượng cao nhất. Chỉ với 30 phút thể dục mỗi sáng sẽ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo gấp 3 lần thời điểm khác.

2. Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Các nhà khoa học đã cho thấy những người thường xuyên bỏ bữa sáng sẽ có vòng bụng to hơn người thường xuyên ăn sáng. Bữa sáng giúp cơ thể bạn trao đổi chất và lượng đường trong máu tốt hơn nếu như được ăn sáng đúng giờ. Bứa sáng ăn quá muộn thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo của bạn lại. Chính vì thế nếu như bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ bỏ bữa sáng của mình nha.

3. Thường xuyên đi cầu thang bộ

Phương pháp giảm cân cho mùa hè

Văn phòng làm việc của bạn không ở tầng quá cao, thay vì đi cầu thang máy bạn nên chuyển sang đi bằng cầu thang bộ, cách này là phương pháp đơn giảm giảm cân mà lại hiệu quả. Đi cầu thang bộ tạo được thói quen tốt, giúp bạn đốt cháy chất béo thừa, không những thế thường xuyên đi bộ đôi chân của bạn sẽ săn chắc vafcaan đối hơn đấy.

4. Ăn theo thực đơn của Địa Trung Hải

Điều nổi bật nhất trong phong cách nấu ăn của người Địa Trung Hải đo chính là nấu ăn bằng dầu oliu, thực phẩm chính lả rau, trái cây, các loại ngũ cốc và hải sản.

Học theo chế độ ăn uống lành mạnh của người Địa Trung Hải bạn sẽ thấy cân nặng của mình có sự thay đổi đáng kể đấy. Không chỉ giúp bạn giảm cân, chế độ ăn này còn mang lại cho bạn lợi ích rất to lớn về sức khỏe nữa đấy.

5. Âm nhạc hỗ trợ giảm cân

Phương pháp giảm cân cho mùa hè

Trong quá trình tập luyện bạn nên nghe những bài hát mà bạn yêu thích, điều nãy sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng của âm nhạc trong tập luyện giảm cân, những người thường xuyên nghe nhạc sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.

6. Uống nước trước khi ăn

Uống một cốc nước trước khi ăn sẽ tăng cảm giác no ảo, giảm lượng thức ăn bạn nạp vào trong mỗi bữa ăn. Bạn sẽ giảm cân lành mạnh cà nhanh chóng thôi. Bạn có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước ép như cà chua, bí xanh, cà rốt...

7. Gia tăng lượng chất xơ hàng ngày

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự them ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân,hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi,…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.

 


Các bài viết khác