Tin tức - sự kiện

Phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà

Ngày viết : 2014-04-07 21:37:43 - Lượt xem : 292

Vòng 2 to đi kèm với những vấn đề về sức khỏe, theo nghiên cứu vòng eo của nữ giới từ 87 cm trở lên và từ 100 cm trở lên đối với nam giới sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ về sức khỏe nghiêm trọng. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống kết hợp với các phương pháp tập thể dục để duy trì vòng 2 cân đối.
Vòng 2 lớn đồng nghĩa với việc bạn có mỡ bụng dư thừa, loại chất béo dư thừa này rất nguy hiểm dễ khiến cơ thể bị viêm nhiễm, tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường. Có một sự thật ở đây, không có nghĩa khi bạn béo bạn mới có mỡ bụng mà kể cả những người có cân nặng bình thường cũng có mỡ bụng.

phuongphapgiammobungtainha


Hãy quan tâm tới lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vòng 2. Để giảm các nguy cơ về sức khỏe và có thân hình quyến rũ hơn hãy chăm chỉ vận động thể dục thể thao, có một chế độ ăn uống lành mạnh hơn.


Vận động
Khi tập thể dục với cường độ cao và đều đặn cơ thể sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa, đặc biệt khi bạn tập thể dục bằng phương pháp chạy bộ bạn sẽ giảm được đáng kể lượng mỡ ở vòng 2. Việc luyện tập đủ để làm toát mồ hôi và tăng nhịp tim trong vòng 45-60 phút mỗi ngày sẽ làm giảm eo nhanh hơn.
Đều đặn chạy bộ ít nhất 15 phút mỗi sáng, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về số đo của mình sau 1 tháng.

phuongphapgiammobungtainha

Chú ý tới chế độ ăn
Không nên nuông chiều cái dạ dày của mình bằng các thức ăn đã qua chế biến sẵn có chứa nhiều dầu mỡ, điều này sẽ khiến bạn sở hữu vòng 2 quá khổ. Giảm ăn các thức ăn này sẽ giảm sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn.
Tạo thói quen ăn nhiều rau quả xanh, uống trà và giảm đồ ăn có chứa đường, chất béo.

Một cốc nước chanh mỗi sáng
Tận dụng nguyên liệu có sẵn trong bếp nhà bạn, axit trong nước chanh sẽ giúp chuyển hóa và thải lượng mỡ thừa ra ngoài. Một cốc nước chanh có bỏ thêm một chút muối và uống vào mỗi buổi sáng là cách giảm béo bụng rất tốt.
Tạo thói quen uống nhiều nước mỗi ngày để cơ thể đào thải tốt, không nên ngồi một chỗ quá lâu. Ngồi 3-4 tiếng bạn nên đứng lên đi lại một lúc. Hãy chịu khó đi cầu thang bộ thay cho thang máy, chịu khó để duy trì vòng 2 như ý, không mỡ bụng.

Một số điều cần biết
- Bạn có thể giảm được vòng eo trong 2 tháng, nhưng mất nhiều thời gian hơn để có vòng 2 như ý.
- Tỷ lệ giảm cân tốt trong khi vẫn duy trì sức khỏe là khoảng 0.5 – 1 kg/tuần.
- Trong vòng 8 tuần, bạn có thể giảm tối đa 8 kg – chỉ một số ít trong đó là ở vòng eo.
- Nếu bạn có trọng lượng bình thường và tỷ lệ vòng eo cân đối, sẽ mất nhiều công sức hơn để giảm số cân đáng kể trong 2 tháng mà không làm giảm cơ.





Các bài viết khác