Tin tức - sự kiện

Phương pháp tập luyện giúp eo thon

Ngày viết : 2014-06-13 14:46:07 - Lượt xem : 445

Việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một thân hình săn chắc và hấp dẫn, nhưng bạn vẫn đang phân vân làm thể nào để đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng một cách hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo các bài tập dưới đây để giúp mình làm được điều đó.

1. Hai chân đan chéo

Giảm mỡ bụng

- Tư thế chuẩn bị lưng áp sát trên mặt sàn, chân co lên vuông góc với thân, chân dưới vuông góc với đầu gối, hai tay đặt sau đầu không chạm đất.

- Chân trái duỗi thẳng, dùng hai tay kết hợp với vai xoay người sang phải đồng thời chân phải co lên, sau đó đổi bên và làm tương tự.

2. Xoay hông

Giảm mỡ bụng

- Lưng, đầu chạm sàn hai chân ép sát để vuông góc với thân, hai tay giang ngang áp xuống mặt bàn.

- Xoay hông sang bên phải, tay và đầu vần giữ nguyên vị trí ban đầu.

3. Động tác đá chân

Giảm mỡ bụng

- Nằm nghiêng về một bên trái, hai chân duỗi thẳng, khép chặt. Dùng khuỷu tay chống xuống mặt sàn bàn tay chạm sàn, tay còn lại đặt ngay trước bụng để giữ thăng bằng.

- Tiếp đó nâng chân trái lên, co lại và đá về phía trước rồi rút chân về và đổi bên thực hiện tương tự.

4. Tập với máy tập cơ bụng

Giảm mỡ bụng

- Là loại máy tập bụng với nhiều chức năng kết hợp giúp cho quá trình làm tiêu hao năng lượng và giải phóng calo nhanh hơn, từ đó giúp tăng quá trình tiêu hao mỡ bụng.


Các bài viết khác