Tin tức - sự kiện

Phương Pháp Tập Yoga Giảm Cân Đúng Cách

Ngày viết : 2014-03-31 19:05:47 - Lượt xem : 313

Yoga đang là môn thể thao được rất nhiều người theo học hiện nay, không những tốt cho sức khỏe, luyện tập yoga còn giúp ổn định tinh thần, cơ thể dẻo dai, đặc biệt với những người trung niên. Không chỉ vậy yoga còn được biết đến là phương pháp giảm cân khoa học. Vậy luyện tập yoga như thế nào cho đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất? Hãy cùng tham khảo phương pháp tập yoga giảm cân sau đây!

Thời gian tập

Tập Yoga Giảm Cân Đúng Cách

Yoga không giống như những bộ môn thể dục giảm cân khác. Yoga đốt cháy năng lượng bằng các động tác uyển chuyển, mềm mại vì vậy thời gian để có thể đạt hiệu quả giảm cân cũng cần phải nhiều hơn. Bạn nên luyện tập ít nhất 1 tiếng mỗi ngày thì mới có tác dụng giảm cân được, bạn có thể chia thời gian để luyện tập, không nhất thiết là tập một lần trong ngày.

Duy trì thường xuyên

Tập Yoga Giảm Cân Đúng Cách

Chính vì không có tác dụng nhanh thế nên bạn phải có kiên nhẫn để duy trì việc luyện tập trong thời gian dài. Ít nhất phải từ 5 đến 6 tháng thì môn thể dục này mới mang đến hiêu quả như bạn mong muốn. Nếu chịu khó luyện tập yoga, không những giúp bạn giam can bền vững mà cơ thể bạn cũng trở nên dẻo dai, mềm mại hơn rất nhiều.

Tư thế tập

Tập Yoga Giảm Cân Đúng Cách

Yoga có rất nhiều tư thế tập theo mức độ từ dễ đến khó. Để đạt được hiệu quả giảm cân cao cũng như sự dẻo dai của cơ thể, bạn nên tập yoga theo bài bản và có sự hướng dẫn của các chuyên gia. Bạn không nên chỉ dừng lại ở những bài tập dễ mà không học các bài tập khác khó hơn, vì những động tác khó, cao cấp mới giúp hiệu quả giảm cân của bạn tốt hơn. Nếu chỉ dừng lại ở những động tác vừa phải, bạn khó có thể giảm cân dù tập luyện chăm chỉ.


Các bài viết khác