Tin tức - sự kiện

Sử dụng ghế tập tạ đa năng thế nào cho hiệu quả?

Ngày viết : 2015-11-19 12:10:45 - Lượt xem : 501

Bạn đang sở hữu 1 chiếc ghế tập tạ đa năng, bạn đang có hết sức mình tập ghế tập tạ ấy hết công suất nhưng không có hiệu quả?

Bạn cũng như rất nhiều người khác có những sai lầm trong việc tập luyện với những máy tập thể hình này. Vì thế Tài Phát sẽ chia sẻ lại kinh nghiệm để bạn có cách sử dụng chúng đúng nhất và hiệu quả.

Ghế tập tạ

Ghế tập tạ là một dụng cụ từ xưa đến nay đều thiên về tập thể hình, chỉ nên có 1 sự lựa chọn một ghế tập tạ đa năng thôi, bạn đã có một ghế để làm công cụ để luyện tập cho mình rồi thì hãy hoàn toàn yên tâm tập luyện nhé. Bởi trên một ghế tập tạ đa năng giá rẻ cũng được tích hợp gần như toàn bộ những động tác, để cơ thể bạn có thể phát triển tốt nhất.



Vấn đề đặt ra còn lại là sử dụng ghế tập tạ đa năng thế nào cho hiệu quả?

 

Muốn sử dụng được loại máy tập tạ đa năng được hiệu quả thì chính bản thân người tiêu dùng buộc phải hiểu được nó đã, chính các bạn đầu tiên cũng hiểu mình muốn gì ở. Có như thế bạn mới có động lực để tập luyện để thỏa mãn những mong muốn của bản thân được.

 

Dưới đây là những bài tập xô đúng cách trên ghế tập tạ đa năng.

 

Bạn thắc mắc vì còn chưa biết bạn tập xô với tư thế hàng ngày đã đúng chưa? Có cho bạn sở hữu hiệu quả cho cơ thể hay không? Phần lớn nhiều người hiện nay hay lầm tưởng, khi tập xô, lực cơ tay họ dồn sẽ vô cùng lớn, nhưng nếu người tập có nhu cầu thì cứ vào các phòng tập thể hình, những vận động viên sẽ hướng dẫn, lấy lực và tác động chủ yếu ở vai, ngực chứ không hề tác động đến cánh tay bạn vẫn thường hay luyện tập. Đây cũng là lý do chính mà những bài luyện tập cơ tay, ngực bạn không có thấy được hiệu quả như mình mong đợi.


Nhịp thở phải đều

Lưu ý lúc tập, Nhịp thở bạn hãy giữ thật đều đặn, đừng để cơ thể mình thở quá dồn dập, mất quá nhiều sức lực. Mím chặt môi trong lúc đang dồn toàn bộ sức với các động tác kéo ( nín thở), thả nhẹ nhàng, từ từ thả tạ, đừng thả quá nhanh sẽ làm cho các cơ co rút đột ngột, nó cũng làm cho bạn dễ bị trượt rút hơn. Trượt rút là 1 vấn đề cực kỳ nguy hiểm trong tập tạ nên bạn cần cẩn thận ngay vấn đề này. Nó còn dễ gây các chấn thương mà bạn không có tự mình xử lý được, hãy tránh thật xa nó nhé, đừng để sự tiện lợi đem đến thì chưa thấy đâu mà cơ thể đã đầy thương tích rồi. Bạn hãy nhớ, tập thể thao là để khỏe, là hướng tới một cuộc sống khỏe đẹp chứ không cho phép phải là hành hạ thân thể mình nhé.

 

Giữ tạ vài giây

 

- Một mẹo nữa mà Tài Phát Sport muốn bật mí để những bài tập thể hình với ghế tập tạ đa năng của bạn mạng lại những hiệu quả đáng kể hơn. Đó là lúc bạn nâng kéo xà, hãy phấn đấu giữ xà trên không một lúc độ khoảng vài giây, trong 1 khoảng thời gian bạn chịu đựng được sẽ rất tốt đấy nhé. Bởi không phải là cứ ngay từ giây thứ nhất, tác động của xà đã khiến cho các cơ luyện tập được tốt nhất, nếu bạn nổi lên được những múi cơ cuồn cuộn, việc nhanh chóng thả tạ xuống quá nhanh sẽ khiến cho mục tiêu tập của bạn rất có thể sẽ bị thất bại đấy.

 

Không tập luyện quá sức với ghế tập tạ đa năng

Không tập tạ quá sức

 

- Đừng nên cố sức quá để rồi nên hối hận bạn nhé. Bạn cứ bình tĩnh bắt đầu tập cùng với những chiếc tạ nhỏ rồi từ từ lên dần cường độ với những chiếc tạ nặng hơn, to hơn. Các cơ bạn sẽ không chịu đựng được mức nâng tạ quá nặng quá đội ngột đâu. Điều này tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng nó sẽ giúp ích đa số cho bạn trong công đọan tập thể hình với ghế tập tạ đấy.


Bạn luôn muốn mình có thân hình chắc đẹp, đừng quên bạn phải phải luyện tập chăm chỉ, không phải thứ gì dễ dàng đạt được cả. Với chiếc ghế tập tạ đa năng giá rẻ của Thể Thao Tài Phát bạn hãy cố gắng sử dụng đúng các cách trên đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn hiệu quả sớm nhất.
Tài Phát – hân hạnh đồng hành cùng sức khỏe người dân Việt Nam.

 Xem chi tiết sản phẩm: Ghế tạ đa năng Vifasport 601250.


Các bài viết khác