Tư vấn giảm cân hiệu quả

Sự thật: Chạy bộ đúng cách có giảm cân không?

Ngày viết : 2016-04-19 13:12:24 - Lượt xem : 753

Giảm béo, giảm cân nhanh luôn là điều mọi người mong muốn khi đang phải chịu đựng lượng mỡ dư thừa đáng ghét trên cơ thể. Nhiều người chọn phương pháp giảm cân bằng chạy bộ. Liệu đây có phải là phương pháp tốt nhất và câu hỏi chạy bộ đúng cách có giúp bạn giảm cân hiệu quả không sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tác dụng giảm cân của việc chạy bộ là như thế nào?

Những con số thực tế sau sẽ cho bạn tin tưởng rằng chạy bộ hoàn toàn có thể giúp ta giảm cân, là câu trả lời cho chạy bộ có giảm cân không.

Chạy bộ 2 km tương đương với cơ thể đốt cháy được 700 calo.

Chạy bộ 2 km tương đương với cơ thể đốt cháy được 700 calo.

Chạy bộ 2 km tương đương với cơ thể đốt cháy được 700 calo. Do đó nếu đều đặn chạy bộ mỗi ngày trong vòng 2 tuần bạn hoàn toàn có thể giảm được 1kg. Đây là con số hoàn toàn có cơ sở khoa học và đã được chứng minh bởi nhiều người. Dựa trên những số liệu này, bạn có thể ước tính được trong vòng bao lâu bạn sẽ giảm được số cân nặng theo ý muốn của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Chạy bộ không chỉ là một phương pháp giúp giảm cân nhanh và hiệu quả mà nó còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp máu lưu thông, da căng mịn, f5 tinh thần, cho bạn một ngày làm việc thực sự hiệu quả.

Chạy bộ giảm cân như thế nào mới là đúng cách?

Một số nguyên tắc cần nắm được để chạy bộ đúng cách:

Cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày.

Cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày.

– Thời gian chạy bộ nhằm giảm cân: Tốt nhất là bạn nên tập vào khoảng buổi sáng ( 5 – 6h sáng ) và buổi tối ( từ 9 – 10h ). Để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng, bạn cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày. Còn tập mà hứng lên mới chạy, không theo một kế hoạch sẽ không mang lại tác dụng mà có thể còn phản tác dụng của phương pháp giảm cân này.

– Trang phục khi luyện tập: Để đạt hiệu quả cao nhất, trang phục tập luyện cũng đóng vai trò rất quang trọng. Bạn nên mặc những bộ đồ rộng, thấm mồ hôi tốt, đi đôi giày vừa vặn sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất.

Nên đi đôi giày vừa vặn sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất.

Nên đi đôi giày vừa vặn sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất.

– Cách chạy bộ đúng cách: Có nhiều cách chạy nhưng cách chạy tốt nhất là chạy bước nhỏ, tức là bạn bước đi nhẹ nhàng, dồn trọng tâm người về phía trước để tạo thế và lực cho sự di chuyển các bước chân sao cho dễ dàng. Các bước chân nhịp nhàng, đều đặn, có khoảng cách đều nhau. Mỗi bước chân bạn nên để mũi bàn chân tiếp xúc với mặt đất trước rồi mới đến gót chân, đưa cả bàn chân tiếp xúc dần dần với cả mặt đất.

Ngoài việc chạy bộ giảm cân trên, để không mất thời gian luyện tập khổ sở, tốn công sức, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy chạy bộ điện cho gia đình. Đây thực sự là giải pháp tối ưu cho những ai bận bịu với công việc, không có nhiều thời gian chạy bộ bên ngoài. Máy tập thể dục này hiện nay được mọi người đánh giá cao, giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng, máy chạy bộ hiện đang được phân phối tại hệ thống showroom Tài Phát sport trên toàn quốc.


Các bài viết khác