Tin tức - sự kiện

Tác động của máy tập chạy bộ lên xương và cơ của bạn

Ngày viết : 2015-10-25 05:32:57 - Lượt xem : 395

Tác động của máy tập chạy bộ lên xương và cơ của bạn

 

Tác động của máy tập chạy bộ lên xương và cơ của bạn

 

Đi bộ trên máy tập chạy bộ có thể tăng mật độ xương và giảm nguy cơ mắc căn bệnh xương mỏng như loãng xương. Trong thực tế, các bằng chứng cho thấy rằng tập thể dục sẽ giúp xây dựng và duy trì mật độ xương của bạn bất kể tuổi tác của bạn. Tập thể dục có xu hướng kích thích sự hình thành xương và cũng để giữ canxi trong xương nữa.

 

Đi xe đạp và bơi lội không được coi là bài tập trọng lượng, vì vậy họ phải làm gì để củng cố mật độ xương. Trong thực tế, một số người đi xe đạp chuyên nghiệp đã thực sự bị mất mật độ xương khi họ đang tham gia vào tập luyện cường độ cao và đua xe. Đi bộ thường xuyên tăng cường cơ bắp ở hông, chân, bàn chân và thân mình. Đi bộ cũng cải thiện sự ổn định và điều kiện của cơ bắp mà có trách nhiệm giữ cơ thể ở tư thế đứng cột sống. Đi bộ cũng khuyến khích lưu thông mạnh mẽ và cải thiện tư thế và sự linh hoạt của bạn.

Bạn nên kết hợp thường xuyên tập thể dục đi bộ kéo dài với bạn để cung cấp cho mình nhiều hơn các chuyển động và làm giảm tính nhạy cảm của bạn với chấn thương.

 

Tăng sự đốt cháy của bạn

 

Người ta ước tính rằng chạy trên máy chạy bộ có thể đốt cháy khoảng 600 đến 1200 calo một giờ. Nếu bạn thiết lập các máy chạy bộ để có một nghiêng và sau đó chạy, bạn đã tìm thấy một trong những cách tốt nhất để tăng sự trao đổi chất của bạn trong nhiều giờ sau khi tập luyện của bạn.

Nếu bạn chỉ cần đi bộ trên may chay bo dien, bạn có thể ghi chỉ 150-400 calo một giờ. Nếu khớp xương của bạn có thể xử lý nó, thử chạy hoặc chạy bộ trên máy chạy bộ, hoặc đi bộ với một nghiêng tăng lên. Cố gắng không để liên tục giữ cho tay vịn, trừ khi bạn có vấn đề về cân bằng.

 

Một máy tập thể dục đối với tất cả cơ thể

 

Các máy chạy bộ có thể cung cấp cho bạn một tập luyện aerobic hiệu quả do đó, nó là một lựa chọn tốt cho thực tế tất cả mọi người. Hầu hết mọi người có thể chịu đựng được đi bộ khá tốt, vì vậy không có đường cong học tập. Khi mức độ tập thể dục của bạn tăng lên, bạn có thể sử dụng máy chạy bộ để chạy trên một nghiêng và đào tạo khoảng thời gian.

 

may chay bo dien

 

>>>Có nên mua máy chạy bộ đa năng hay không?


Các bài viết khác