Tin tức - sự kiện

Tác dụng của máy chạy bộ với việc tập thể dục hàng ngày

Ngày viết : 2015-10-01 08:00:20 - Lượt xem : 2110

Máy chạy bộ là dụng cụ tập thể dục tại nhà được đông đảo nhiều bạn lựa chọn cho gia đình mình dùng để rèn luyện sức khỏe. Bạn đang tìm hiểu về may chay bo nhưng chưa biết sản phẩm này có thể đem lại các tác dụng như thế nào cho các thành viên trong gia đình của mình? Hãy cùng tham khảo các chia sẻ dưới đây của Thể Thao Tài Phát nhé.

Những tác dụng của máy chạy bộ cho gia đình.

 

- Máy tập chạy bộ là sản phẩm tập thể dục giúp bạn tăng cường sinh lực và sự dẻo dai của cơ thể. chưa kể ra tập luyện cùng với sản phẩm này còn có tác dụng tối đa cho hệ tim mạch, phổi và giúp đốt cháy calo hiệu quả.

- Máy chạy bộ không những chỉ có lợi cho việc giảm cân mà còn giúp sụn trong cơ thể của bạn được cải thiện, hỗ trợ sức khỏe cho những khớp xương, giúp ngăn ngừa loãng xương.

- Máy chạy bộ đa năng còn giúp bạn luyện tập để cải thiện nhịp tim sao cho phù hợp nhất. Trong lúc bạn tập chạy bộ, sải chân là lúc này ép máu về tim của bạn, bởi thế máu sẽ nên bơm ngược trở ra ngay sau đó. Điều tưởng đơn giản này lại giúp trái tim của bạn sẽ khỏe hơn, phòng ngừa các bệnh tim mạch.


Tác dụng của máy chạy bộ đa năng đối với người tập luyện.

 

- Mọi chuyên gia nổi tiếng đều đồng ý rằng tập luyện có máy chạy bộ điện tại nhà thường xuyên khiến cho người tập có thể giảm nguy cơ của căn bệnh nguy hiểm ung thư, bao gồm một số loại ung thư đáng lo ngại nhất như: mạc tử cung,đại tràng, vú, nội và phổi.

- Tập luyện thường xuyên mang máy chạy bộ tại nhà đã được chứng minh là giảm huyết áp, tăng cholesterol tốt nhất , hơn nữa còn tăng cường miễn dịch đối với những ai hay bị cảm lạnh và các virus khác tấn công.

- Dựa trên các thông tin thu thập được từ người dùng thì việc tập với máy chạy bộ thường xuyên có thể làm cho cơ thể có sức đề kháng tăng cao và giảm cả nguy cơ tử vong bằng cách tăng cường tập thể dục cho tim và tăng độ săn chắc cho xương, giảm viêm, cải thiện phản ứng có vacxin, phát triển tư duy, học tập, và trí nhớ nữa.


+Hướng dẫn bí quyết bằng máy chạy bộ

- Hầu hết các sản phẩm máy tập chạy bộ điện hiện tại đều với hai nút cơ bản là nút "Start" và nút "Stop". Nút Start thường được làm lớn hơn và với màu xanh lá cây, nút dừng cũng được làm lớn và có màu đỏ.

- Để bắt đầu trên máy chạy bộ thì bạn đứng trực tiếp trên vành đai (khung bên không tính thảm chạy) và chạy với tốc độ ban đầu khoảng 2km/h để băng chạy khởi động. Bạn buộc phải chạy bằng mũi bàn chân, đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy đi bộ từ từ để quen dần với băng chạy sau đó tăng dần dần tốc độ, chọn độ dốc thật thích hợp với sức khỏe bạn.

- Dành 5 phút trước và sau mỗi buổi tập đi bộ trên máy với tốc độ từ 1,5 đến 2 km/h để cơ thể thích nghi có các thay đổi về cơ và nhịp tim hay hơi thở lúc này.

- Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể đưa tay giữ vào tay cầm phía trước để đạt sự cân bằng khi chạy và đưa cánh tay ví như muốn đốt lượng calo cao hơn.

- Sử dụng máy tập rất thoải mái vì dễ dàng thiết lập máy tập chạy bộ điện như: tốc độ và độ nghiêng, nhịp tim sở hữu thể tùy chỉnh theo cấp độ tập thể dục của bạn.

 

+Một số thông số phải lưu ý trên màn hình điều khiển của máy chạy bộ điện.

Màn hình hiển thị của máy chạy bộ.

+ Chức năng hiển thị thời gian.

+ Chức năng hiển thị độ dài hay quãng đường đã chạy được.

+ Chức năng hiển thị calories đốt cháy được.

+ Chức năng hiển thị tốc độ.

+ Chức năng hiển thị nhịp tim.

 

Đọc tiếp bài viết: Top 5 máy chạy bộ tại Hà Nội bán chạy nhất hiện nay.


Các bài viết khác