Tin tức - sự kiện

Tăng cân cho nữ và người gầy bằng tập Aerobic

Ngày viết : 2014-09-23 08:15:14 - Lượt xem : 808

Có nhiều quan niệm sai lầm rằng tập thể dụng hoặc chơi thể thao sẽ làm bạn giảm cân. Thực tế việc tập thể thao sẽ đốt cháy một lượng lớn Klo trong cơ thể bạn nhưng nó kích thích hệ tiêu hóa. Bạn sẽ giảm được cân khi năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng tiêu hao và ngược lại muốn tăng cân thì bạn nạp nhiều năng lượng hơn số tiêu hao.


Nhưng việc ăn uống quá nhiều dẫn đến béo phì mà hầu hết phụ nữ lại không muốn điều ấy. Tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc hơn với những đường cong quyến rũ, tăng cân nặng và một thân hình chuẩn.

Những bài tập thể dục đã được kiểm chứng giúp phụ nữ và người gầy có thể tăng cân. Hơn thế nữa mang lại cho bạn thân hình cân đối vóc dáng đẹp.

Hiện nay có rất nhiều môn thể thao giúp bạn tăng cân mình xin liệt kê nhanh cho các bạn.

Máy chạy bộ điện giúp người béo giảm mỡ, người gầy tăng cân điều hòa tim mạch.

Bóng chuyền phát triển sức nhanh, linh hoạt cơ thể giúp bạn tăng cân nhanh.

Có nhiều cách thức giúp bạn tăng cân nhưng mình giới thiệu ở đây cho bạn một phương pháp tinh tế và đầy thú vị và tăng cân một cách ưu viêt Aerobic.

tang can cho nguoi gay


Aerobic được phát minh ra cách đây 40 năm bởi 1 vị bác sỹ. Hiện nay nó đã trở thành môn thể thao phổ biến trên nhiều quốc gia. Không những chỉ là thể dục mà nó còn kết hợp nhạc với khiêu vũ. Không những giúp bạn tăng cân mà còn: Điều hòa tim mạch, tăng sự tự tin, phát triển vóc dáng hoàn thiện.

Không chỉ là môn thể thao đơn thuần nó mang tính giải trí và tinh thần đồng đội cao. Với việc kích thích tiêu hóa thì đó là nhân tố giúp bạn tăng cân theo ý muốn. Để tập Aerobic các bạn có thể tập ở nhà hoặc đến các trung tâm tập Aerobic. Dụng cụ cần thiết là một thiết bị phát nhạc.

 
Cách tập Aerobic để tăng cân

Khác với việc tập giảm cân bạn sẽ làm cho cơ thể mình tăng cân. Thì những bài tập Aerobic nhẹ nhàng vừa phải sẽ giúp bạn kích thích tiêu hóa và phát triển cân nặng. Các bài tập nhẹ nhàng trong 30-40 phút, mỗi tuần 3 đến 4 buổi để đảm bỏa hợp lý sức khỏe.

tang can cho nguoi gay


Nên khởi động nhẹ trước khi tập, xoay các khớp tay, chân, cổ, hông để cơ thể được bắt nhịp với các tư thế vận động tránh chấn thương không mong muốn.

Các bạn chú ý luyện tập phù hợp với nhịp tim của mình. Không nên vận động quá nhanh sẽ làm bạn tiêu tốn nhiều Klo.

Trong quá trình tập khuyến khích bạn cười nói vui vẻ, giao lưu với những người xung quanh nếu đi tập ở các trung tâm. Lựa chọn những bài tập vừa sức không nên tập quá nặng sẽ làm đốt cháy nhiều năng lượng của cơ thể. Và cũng không nên tập các bài quá nhẹ sẽ không có nhiều tác dụng.

tang can cho nguoi gay


Đối với những người ít vận động nên chọn những bài tập thông thường, nhẹ nhàng và nhớ khởi động trước khi vào tập.

Những bài tập thông thường có tác dụng tốt cho sức khỏe. Tại sao tôi khuyên vậy bởi vì Aerobic có những bài đồng diễn thể dục cực sung, đốt chạy lượng lớn Klo của cơ thể, thêm vào đó cường độ cao sẽ khiến bạn bị nở cơ bắp không mong muốn.

Nếu bạn dưới 35 tuổi thì nên tập những bài thông thường. Còn trên 35 thì bạn cần tư vấn của các bác sỹ hoặc chuyên gia để có những bài tập phù hợp.


Các bài viết khác