Tin tức - sự kiện

Tập thể dục để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày viết : 2014-04-11 20:03:34 - Lượt xem : 339

Ngày nay mọi người luôn chú ý tới bề ngoài của mình nhiều hơn vì như vậy họ cảm thấy tin tin trong giao tiếp. Một trong những ảnh hưởng tới bề ngoài mà mọi người thường hay lo ngại của phái nữ đó là mỡ bụng hay béo bụng.


Hiện nay, cái nhìn về cái đẹp đã khác khi con người không phải béo là tốt là đẹp mà ngược lại nếu thừa cân quá nhiều sẽ khiến bạn mắc một căn bệnh nào đó. Vì vậy bạn cần có một phương pháp, một cách nào đó để có thể giảm béo bụng nhanh nhất.
Rất nhiều người thường sử dụng các phương pháp ăn uống để  giảm cân, nhưng hiện nay khoa học đã chứng minh phương pháp luyện tập thể dục, chơi các trò chơi thể thao,..cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng tốt cho cơ thể. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập thể dục đúng cách để có được vòng eo như ý muốn. Hãy tham khảo bài tập chủ dưới đây nhé:


Chỉ với những động tác đơn giản sau, sẽ giúp bạn giảm béo lấy lại thân hình chắc khỏe mà không mất quá nhiều thời gian, không gây tốn kém. Nhưng bạn phải duy trì thói quen tốt này để lấy lại thân hình thon gọn và sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều. Vậy thì tại sao chúng ta loại bỏ phương pháp giảm cân này đúng không?


Bài thứ nhất: Ưỡn bụng


Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này bạn phải nhớ tay phải giữ nguyên. Lặp lại động tác 4,5 lần.


Bài thứ hai : Chống đẩy ngược cho tay sau ghế


Đặt 1 tay lên mặt phẳng ghế, thân người với chân lên vuông góc với nhau. Từ vị trí này bạn hại tay để hạ thấp cơ thể tới mức tối đa mà bạn có thể. Dừng từ 2-3 giây rồi dùng lực tay đẩy người trở về vị trí ban đầu.
Bạn thực hiện với 15-20 lần với 2-3 hiệp liên tục. Bài tập này phù hợp cho những bạn ít thời gian nên khi đi làm ở công ty bạn cũng có thể thực hiện được.


Bài tập thứ ba: Nâng Chân


Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân , bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hại xuống. Lặp động tác này 30 lần.


Bài tập thứ tư:  Ngồi co chân


Bài tập này giúp ngực săn chắc và vùng eo thon gọn. Bạn ngồi co chân trên sàn từ từ thả người ra sau sao cho mặt và đầu gối nằm trên một đường thẳng. Nên lặp lại động tác 20 lần.
Bạn nên thường xuyên tập với những động tác đơn giản này, một thời gian sau bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.


Các bài viết khác