Tin tức - sự kiện

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr.

Ngày viết : 2014-04-02 00:27:02 - Lượt xem : 263

Sở hữu một chiều cao lý tưởng, một thân hình cân đối Miranda luôn biết cách làm mới mình và tập luyện để giữ vóc dáng. Một trong những bài tập yêu thích và hiệu quả của cô là yoga.

Miranda Kerr một chân dài đình đám của làng người mẫu Úc, không những thế cô còn là cựu thiên thần nổi trội của Victoria's Secret. Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng với phong cách thời trang nổi trội, Miranda Kerr đang là một cái tên đắt giá của giới người mẫu.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng, một thân hình cân đối Miranda luôn biết cách làm mới mình và tập luyện để giữ vóc dáng. Một trong những bài tập yêu thích và hiệu quả của cô là yoga.

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr - 1

Sau khi sinh thiên thần nhỏ Flynn, cô cũng bắt đầu tập luyện để giảm cân nhanh chóng. Dưới đây là 5 tư thế yoga giúp bạn giảm cân hiệu quả, cũng là bài tập hằng ngày để duy trì dáng vóc hoàn hảo như Miranda Kerr.

Tư thế 1 : Nằm đứng

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr - 2

Nằm ngửa, hai tay để dọc theo lưng, dần dần đưa chân thẳng đứng lên. Bạn có thể đưa chân men theo bờ tường.

Xoay chân trên không, đầu gối uốn cong, hai tay nâng đỡ lưng, đưa chân và bụng thẳng lên theo một chiều đứng. Giữ trọng lượng cơ thể bằng vai và cổ.

Hít sâu, thở ra đều từ 5-10 nhịp thì từ từ hạ chân xuống lại tư thế nằm ban đầu. Có thể lặp lại từ 1-2 lần.

Tư thế 2 : Bánh xe

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr - 3

Nằm ngửa để đầu gối cong, mở hông và bàn chân rộng, lòng bàn tay úp ngược.

Hít vào, thở ra, dần nâng phần chân và hông lên trên. Sau đó là phần lưng và vai, dùng tay đỡ ngược cơ thể lên, mặt ngước ngược lên trên. Chú ý, là bàn tay và bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà và giữ cơ thể được thăng bằng. Thở đều từ 5-10 nhịp thì hạ dần cơ thể quay lại tư thế ban đầu.

Tư thế 3 : Xoắn nửa người

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr - 4

Ngồi thẳng lưng, hai chân thẳng ra trước mặt. Đặt chéo bàn chân phải qua đùi chân trái. Đặt khủy tay trái nằm dọc theo đùi chân phải. Xoay đầu về bên phải, mắt nhìn quá vai phải, tay phải chống dưới sàn giữ cho lưng thẳng đứng. Thở đều 5-10 nhịp rồi quay lại tư thế ban đầu. Có thể làm ngược lại chân kia.

Tư thế 4 : Chiến binh

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr - 5

Đứng thẳng người, hai chân bằng nhau, hai tay thẳng xuống.

Bước chân trái lên trên 1 bước, xoay hai góc chân thành 45 độ, chân phải duỗi thẳng, chân trái khụy đầu gối xuống vuông với đùi.

Hai tay đưa lên cao, bàn tay úp vào nhau, hít sâu, ngước mặt nhìn theo chiều cánh tay. Giữ nhịp thở từ 5-10 nhịp, hạ cánh tay xuống  và quay về vị trí ban đầu. Bạn có thể dùng ngược lại với chân phải.

Tư thế 5 :  Cái cây đứng

Tập yoga giảm cân với Miranda Kerr - 6

Đứng hai chân thẳng, bằng nhau, đưa chân trái lên đùi chân phải, ép sát bàn chân tạo thành một góc nhọn. Hai tay để ở tư thế giống như lạy, thở đều, giữ nhịp từ 5-10 nhịp rồi, hạ chân xuống. Đổi chân. Chú ý tư thế luôn nhìn về phía trước và thẳng lưng, chân khi tập.

Với 5 bài tập trên, bạn có thể ép cân nặng của mình xuống một cách nhanh chóng và có số đo 3 vòng hoàn chỉnh. Vòng 2 ngấn mỡ, chạy sệ, vòng đùi to không còn là nỗi lo lắng của bạn.


Các bài viết khác