Tin tức - sự kiện

Thực đơn bữa sáng để giảm cân

Ngày viết : 2014-06-12 09:37:58 - Lượt xem : 440

Để bắt đầu một ngày làm việc mới trong ngày thì bữa sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, nó cung cấp năng lượng cho chúng ta sau một đêm và bắt đầu một ngày làm việc mới.
Nhưng đối với những người đang trong quá trình giảm cân thì việc lựa chọn thực đơn cho bữa sáng như thế nào cũng là một vấn đề không đơn giản, dưới đây là thực đơn cho bữa sáng mà bạn có thể áp dụng.

1.Trứng

- Đây là một món ăn quen thuộc và cách chế biến cũng khá đơn giản cho bữa sáng của bạn.

Thực đơn giảm cân buổi sáng

- Là loại thực phẩm không chứa nhiều chất béo, lại đảm bảo đủ chất(vitamin,dinh dưỡng và khoáng chất).

- Cung cấp nguồn protein phong phú giúp tăng cường cơ bắp săn chắc.

2.Sữa và trái cây

- Mỗi sáng bạn chỉ cần 1 ly sữa ít đường, ít chất béo để đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động trong buổi sáng, cũng như làm đẹp da.

Thực đơn giảm cân buổi sáng

- Trái cây loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, C và nhiều chất dinh dưỡng cùng với giàu chất xơ, giúp bạn giảm cảm giác đói.

3. Rau xanh

Thực đơn giảm cân buổi sáng

- Đây là thực phẩm rất cần thiết đối với mọi người không chỉ với những người đang trong quá trình giảm cân.

- Là loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ và vitamin.

4. Tập thể dục

Thực đơn giảm cân buổi sáng

- Nếu bạn là người không có nhiều thời gian để ra ngoài tập thể dục vào buổi sáng thì hãy trang bị cho mình các thiết bị luyện tập ngay tại nhà như: máy chạy bộ điện, máy tập cơ bụng hay xe đạp tập thể dục cũng có thể giúp bạn tận dụng được thời gian ít ỏi của mình và đạt hiệu quả cao.


Các bài viết khác