Tin tức - sự kiện

Thực đơn giảm cân hiệu quả

Ngày viết : 2014-05-20 09:02:59 - Lượt xem : 433

Thực đơn giảm cân hiệu quả - Thực đơn giảm cân sau đây được lên bởi chuyên gia dinh dưỡng, giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn duy trì tốt sức khỏe của mình.

Thực đơn giảm cân hiệu quả

 

Buổi sáng

  • Uống nước : Sau khi thức dậy, hãy uống thật nhiều nước. Sau 30 phút có thể chuẩn bị ăn sáng
  • Trước 8h sáng có thể chọn món bún, phở, bánh cuốn, bánh mì trứng…
  • 9h30: nếu thấy đói có thể uống 100ml sữa không đường.

Thực đơn giảm cân hiệu quả

Buổi trưa:

  • 11h : gạo lức rang với rong biển, hoặc chén cơm với thịt nạc và rau xanh.
  • 12h: nghỉ ngơi, có thể tập vài động tác thể dục nhẹ.
  • 15h:  nếu bạn thấy đói thì thời gian này có thể ăn thêm một its trái cây, hoặc các món ăn vặt giúp giảm cân : củ đậu, dưa chuột, hạt đậu nành , sũa, hay món salad trái cây… miễn là món ăn nào ít calo bạn cso thể dùng.

Thực đơn giảm cân hiệu quả

 

Chiều tối

  • 17h: tập thể dục nhẹ nhàng (như đi bộ) khoảng 30 phút nếu có thời gian. Hoặc nếu không có thời gian tập thể dục, bạn hãy vận động bằng cách đi bộ cầu thang, hoặc chăm chỉ làm việc nhà.
  • 18h:  bữa tối nhẹ nhàng với  salat rau củ. Có thể thêm một chén cơm và chút hải sản.

Thực đơn giảm cân hiệu quả

 


Trên đây là thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng Tiến Sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm giúp bạn có một kế hoạch giảm cân một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn giảm cân thành công với Thực đơn giảm cân hiệu quả.
Xem thêm:Máy chạy bộ điện đa năng,máy chạy bộ,bàn bóng bàn

Các bài viết khác