Tin tức - sự kiện

Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Ngày viết : 2014-06-09 10:18:31 - Lượt xem : 380

Nhiều phụ nữ sau khi sinh cảm thấy lo lắng vì sự tăng cân nhanh và lượng mỡ tích tụ lớn làm cho họ mất đi sự tự tin vốn có của mình, chính vì điều đó mà họ luôn băn khoăn mỗi khi sử dụng loại thực phẩm nào đó?

1. Nấm

- Nấm là loại thực phẩm được sử dụng để chế biến các món ăn rất tốt cho sức khỏe, thường được sử dụng để bồi dưỡng cho trẻ em, bà bầu sau sinh hay người mới ốm dậy.

Giảm béo bụng sau sinh

- Có tác dụng giúp lợi tiểu, làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

- Nấm là loại chứa nhiều chất xơ, nước nhưng chứa rất ít calo phù hợp cho việc giảm cân của bạn.

2. Khoai lang

Giảm béo bụng sau sinh

- Đây là một món ăn rất quen thuộc của người Việt Nam, chứa vitamin A, B, C, E cùng tinh bột và các axit amin giúp quá trình trao đổi chất hiệu quả.

- Khoai lang không chứa chất béo, không calo.

3. Măng

Giảm béo bụng sau sinh

- Măng bên cạnh là thực phẩm được ưa thích và cũng giàu chất xơ vào bậc nhất. Chất cơ trong măng có thể kích thích dạ dày co bóp, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tạo ra cảm giác no bụng.

- Măng chứa ít calo, dù ăn nhiều cũng không lo bị béo. Ngoài ra, măng còn có thể hấp thụ những chất béo dư thừa.

4. Bí đao

Giảm béo bụng sau sinh

- Bí đao đặc biệt không chứa chất béo, rất ít calo giàu nước chất xơ, các nguyên tố vi lượng kẽm, magie, kali, phốtpho, beta-caroten, tốt cho hệ tim mạch, ngăn chặn sự xâm nhập của cholesterol có hại, chống tích tụ đường, đốt cháy và chuyển hóa chất béo nhanh.


Các bài viết khác