Tư vấn giảm cân hiệu quả

Tiết lộ phương pháp giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

Ngày viết : 2016-05-25 12:30:02 - Lượt xem : 731

Minh Hằng là cái tên rất quen thuộc trong làng showbiz Việt với gương mặt tươi tắn và thân hình hấp dẫn. Từ lĩnh vực điện ảnh đến âm nhạc, Minh Hằng đều được mọi người nhớ đến với những ấn tượng tốt. Để trọn vẹn vai diễn, cô nàng không ngại tăng cân và kết quả là Minh Hằng có lần đã tăng đến 60kg. Nhưng sau vai diễn, cô nàng lại trở về vóc dáng thon gọn và hấp dẫn. Vậy bí quyết của cô là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Có thể bạn sẽ cần:

 

Minh Hằng trước và sau khi giảm cân.

Minh Hằng trước và sau khi giảm cân.

Các bài tập thể dục hàng ngày của Minh Hằng

Các bài tập giảm cân hàng ngày của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy chạy bộ điện, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành khoảng 1 giờ đồng hồ tập luyện với máy. Sau đó cô tập các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả nhất là bài tập gập bụng. Thời gian đầu, Minh Hằng gập bụng từ từ mỗi ngày 20 cái rồi cô tăng dần lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi cô nàng đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn cố gắng tập đủ 100 cái.

Cô tập thể dục đều đặn để nhanh chóng giảm cân.

Cô tập thể dục đều đặn để nhanh chóng giảm cân.

>> Việc gập bụng sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với chiếc máy tập cơ bụng nhỏ gọn đa năng. Tham khảo: tại đây

Một bí quyết nho nhỏ nhưng khá hiệu quả cho việc tập luyện là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân cần phải có nỗ lực để kịp thực hiện thu âm album, quay clip hay đóng phim. Bạn cũng có thể học cô nàng bằng cách tự động viên bản thân với những mục tiêu, mong muốn của mình. Điều quan trọng nhất đó là bạn hãy luôn luyện tập đều đặn, những bài tập này tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm săn chắc cơ thể, giúp gữ gìn vóc dáng.

Tập luyện có mục tiêu là điều quan trọng để thành công.

Tập luyện có mục tiêu là điều quan trọng để thành công.

Chế độ ăn uống khoa học của Minh Hằng

Bên cạnh lịch trình tập luyện trên, Minh Hằng cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi. Để có thể giảm cân thành công trong thời gian ngắn, Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe nhất so với chế độ bình thường. Khẩu phần ăn hàng ngày của Minh Hằng luôn gồm nhiều trái cây, rau xanh và một lượng lớn nước lọc tinh khiết. Thông thường, bữa ăn của cô ca sĩ này chỉ có rau luộc, xa lát rau củ, một ít cá hấp hoặc thịt bò, không dùng thức ăn chiên rán và hạn chế các thực phẩm có chất tinh bột.

Bữa ăn của cô ca sĩ này thường là rau luộc, xa lát rau củ, hoa quả.

Bữa ăn của cô ca sĩ này thường là rau luộc, xa lát rau củ, hoa quả.

Những lúc phải tập luyện nhiều, Minh Hằng luôn mang một chai nước lọc 1,5 lít để bổ sung nước cho cơ thể. Minh Hằng cũng tự đặt ra những quy định nghiêm ngặt khác như không ăn sau 7 giờ tối và tuyệt đối không uống nước ngọt có ga.

Sau tất cả những cố gắng, Minh Hằng đã giảm gần 10kg trong vòng 3 tháng nhờ vào chế độ ăn kiêng và tập luyện như trên. Bí quyết giảm cân của Minh Hằng rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả và cô chính là minh chứng rất điển hình.


Các bài viết khác