Tin tức - sự kiện

Tối đa hóa độ nghiêng khi tập luyện với máy chạy bộ điện

Ngày viết : 2015-10-14 12:47:12 - Lượt xem : 374

Tối đa hóa bài tập luyện với máy chạy bộ điện bằng cách điều chỉnh độ nghiêng băng chạy

Có bao giờ bạn tự hỏi khi tập luyện với máy chạy bộ điện đa năng bạn bắt gặp nhiều người điều chỉnh độ nghiêng của băng chạy bộ một cách đặc biệt chưa? Chạy bộ hay đi bộ với một độ nghiêng nhất định của băng chạy giúp cho bạn tập luyện hiệu quả hơn với máy tập chạy bộ điện mà bạn không hề để ý đến.

Độ nghiêng máy chạy bộ điện

Điều chỉnh độ nghiêng của máy chạy bộ điện. 

Các nghiên cứu gần đây của Đại học Colorado cho thấy khi sử dụng một máy chạy bộ gia đình ở một độ nghiêng là 9%, gân kheo hiển thị 635% của các hoạt động cơ bắp của mức độ đi bộ và chạy bộ, nó làm tăng hoạt động glute của bạn - tăng 345%.

Chúng ta đều bận rộn với công việc hàng ngày và thời gian tập thể dục trở nên có giá trị hơn bao giờ hết. Điều đó làm cho những bài tập khó thường bị bỏ qua. Nhóm nghiên cứu của Colorado nhìn cơ bắp của các gân kheo, mông, quads và bắp chân khi đi ở tốc độ và độ nghiêng khác nhau của máy chạy bộ điện. Họ nhận thấy rằng hoạt động cơ bắp tăng lên đáng kể trong khi đi bộ lên dốc với độ nghiêng chỉ 3%.

Đúng sai khi tập luyện với máy chạy bộ

Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những gia tăng trong hoạt động cơ bắp càng trở nên lớn hơn khi họ tăng tốc độ ở nhiều chiều hướng.

Độ nghiêng băng chạy bộ cũng có thể được sử dụng trong khoảng thời gian đào tạo, đó là điều cần thiết để phát triển một cơ sở aerobic mạnh mẽ. Bằng cách nâng nhịp tim của bạn thông qua tốc độ hoặc leo dốc trong thời gian ngắn bạn có thể thách thức sự trao đổi chất của bạn trong khi trì hoãn việc mệt mỏi. Trong bộ nhớ lưu trữ của máy tập chạy bộ điện có một số chương trình đã được nạp sẽ tự động điều chỉnh độ nghiêng, trong khi cũng cho phép kiểm soát toàn bộ quá tốc độ khi bạn muốn đẩy mình một chút khó khăn hơn.

Sai lầm khi tập luyện với máy chạy bộ

Không nên nắm tay vịn. 

Nắm tay vịn có thể giúp bạn tập luyện dễ dàng hơn, nhưng bạn cũng có thể đi bộ chậm dãi trên máy chạy bộ. Nhưng bạn nên tập luyện với một độ nghiêng trong vòng 5 phút và không nắm tay vịn. Tăng mức độ nghiêng khi bạn nhận được bài tập thể dục mạnh mẽ hơn.

"Bạn có biết rằng 25% người đi bộ thường xuyên là những người thừa cân có thể bị chấn thương cơ xương đáng kể trong vòng 12 tháng? Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Bộ Y tế và Khoa học Thể dục tại Đại học bang Colorado, một phần tư những người phụ nữ bị thương và một phần ba trong số những người bị thương hoàn toàn từ bỏ chương trình tập luyện của họ với chiếc máy chạy bộ điện. Trên một lưu ý tích cực, các nhà nghiên cứu gần đây đã xác định rằng đi bộ với tốc độ chậm (<1,75 mph) và trung bình có chiều hướng (6-9 phần trăm) làm giảm tải trên các khớp chi dưới trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ kích thích tim mạch để quản lý trọng lượng. Điều này có thể có một tác động tích cực duy trì tập thể dục và động lực. "

Đọc thêm bài viết: Bài tập giảm cân hiệu quả bằng máy chạy bộ


Các bài viết khác