Tin tức - sự kiện

Top 5 bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất

Ngày viết : 2015-01-02 06:25:44 - Lượt xem : 889

Top 5 bài tập thể dục giảm cân nhanh chóng tại nhà

Tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả, đốt chát lượng mỡ thừa trong cơ thể tốt nhất, mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc, khỏe đẹp. Dưới đây là kinh nghiệm 5 bài tập thể dục giảm cân mà Tài Phát Sport sẽ chia sẻ cho các bạn.

Tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể tốt nhất, mang lại một vóc dáng thon gọn, cân đối và khỏe đẹp. Dưới đây là chia sẻ của Tài Phát Sport về 5 bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất, hiệu quả.

Chuẩn bị trước khi bắt đầu nhé!

  • Nên ăn tước một bữa ăn nhẹ trước khi tập luyện khoảng 40 phút
  • Một bộ quần áo thể thao co giãn, thoải mái trong quá trình luyện tập
  • Một đôi giày thể thao
  • Hãy khởi động các khuỷu chân, tay, gập bụng, xoay khớp gối …. khởi động làm nóng cơ thể, căng giãn các cơ, tăng hiệu quả tập.

Sau đây là top 5 bài tập thể dục giảm cân nhanh chóng tại nhà

1. Đạp xe

Đạp xe giúp bạn săn chắc cơ hông, đùi và tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Mỗi ngày bạn nên dành 30 – 45 phút đạp xe. Lượng calo dư thừa sẽ được đốt cháy hoàn toàn. Hiệu quả mang lại cho bạn phụ thuộc vào tốc độ đạp xe của bạn nhanh hay chậm, nếu tốc độ của bạn đạp nhanh thì hiệu quả sẽ tăng lên.

Đê làm được điều này thì bạn nên sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà có điều chỉnh tốc độ tập. Bạn có thể điều chỉnh vận tốc mà bạn muốn. Ngoài ra chúng còn có chức năng đo nhịp tim, đồng hồ hiển thị ở các chế độ khác nhau…


Xe đạp tập thể dục Obitrack New 208B

Tập thể dục bằng xe đạp tập mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng

 

2. Đi bộ, chạy bộ

Đây là phương pháp giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe đặc biệt đem lại hiệu quả cao. Mỗi ngày bạn nên đi bộ hoặc chạy bộ khoảng 20 – 30 phút.

Chạy bộ thường xuyên giúp bạn đốt cháy lượng calo lớn trong cơ thể, giảm đều mỡ ở các vùng đùi, hông, bụng, bắp chân, bắp tay.

Nếu bạn không có thời gian tập luyện bên ngoài bạn có thể tập luyện bằng các dụng cu tập thể dục thể thao tại nhà như: máy chạy bộ đa năng. Hiệu quả tập trên máy tập tương đương với việc bạn chạy bộ ngoài trời.

Chạy bộ giảm cân

Tập luyện trên máy chạy bộ mỗi ngày

Chạy bộ bằng máy tập chạy bộ mang lại hiệu quả cao và tiện lợi

 

3. Tập AEROBIC

 

Tập AEROBIC giúp bạn toát mồ hôi toàn cơ thể, đốt cháy 600 kalo mỗi ngày, mang lại cho bạn vóc dáng cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Chống lại nguy cơ mắc bệnh Stress.

Tập Aerobic mang lại cho bạn vóc dáng cân đối

 

4. Yoga giảm cân

Giúp bạn thư giãn, thoải mái, giảm bớt những căng thẳng trong công việc. Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm cân cực kì hiệu quả, hãy tham khảo cách này các bạn nhé!

Tập YOGA

Tập YOGA  mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe 


5. Tập Workout

Tập Workout là môn thể thao tập luyện tại nhà. Giúp cho các bạn nam tăng cường thể lực và phát triển cơ bắp, giúp các bạn nữ săn chắc cơ thể, rèn luyện vóc dáng, giúp cho tất cả chúng ta luôn tự tin với hình thể của mình.


Ngoài ra các bạn nên tham khảo các dụng cụ tập thể dục thể thao ở nhà như: máy tập cơ bụng đa năng, giàn tập tạ….


Các bài viết khác