Tư vấn chạy bộ

Tư vấn cách chạy bộ giảm vòng 3

Ngày viết : 2016-01-08 07:06:20 - Lượt xem : 593

Cách chạy bộ giảm vòng 3 cho người tập

 

Một vòng 3 cân đối luôn là mong ước của đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không có ít người với vòng 3 đang trong tình trạng là “quá khổ”. Bạn có hoàn toàn tin rằng chạy thể dục đúng là bí quyết có thể giúp bạn có được giảm được vòng 3 không? Hãy cùng đọc và tìm hiểu bài viết này của Thể Thao Tài Phát để biết được lợi ích của việc cách chạy bộ giảm vòng 3 này nhé.

Theo những chuyên gia thẩm mỹ, chạy thể dục không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, cơ săn chắc mà còn giúp giảm vòng 3 siêu hiệu quả nếu như bạn thực hiện chạy bộ thật đúng cách.

Khi chúng ta chạy, cơ bắp của đùi và vùng mông đều được vận động. Khi đó, các cơ được liên kết khiến cho cơ bắp của bạn trở nên hoạt độn mạnh mẽ và gây ra cảm giác nhức mỏi cơ thường gặp.

Sau lúc vận động chạy bộ đó làm cho cơ giãn ra rồi lại thu gọn lại, đó chính là chi tiết giúp quá trình giảm vòng 3 trở nên hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong lúc bạn tập chạy… sẽ giúp đốt cháy lượng calo trong cơ thể, chất béo được loại bỏ ra ngoài cơ thể. Chưa kể thông qua các mô mềm và cơ bị võng. Nó chính là biện pháp tối ưu nhất để giúp bạn tránh được các bệnh béo phì,giảm cân nhanh, giúp cơ thể trở nên cân đối, khỏe mạnh hơn.

Tham khảo bài viết: Tư vấn: Cách chạy bộ để giảm mỡ bụng

Vậy làm thế nào để có thể chạy bộ mà giảm vòng 3 nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó là bạn phải tuân thủ các bài chạy dưới đây:

 

  1. Chạy nước rút

 

Chạy nước rút giúp giảm vòng 3 hiệu quả

Chạy nước rút giúp giảm vòng 3 hiệu quả

 

Những bài tập chạy bộ với cường độ cao giúp giảm vòng 3 có lẽ là tốt nhất. Bởi trong suốt thời gian chay nước rút sẽ giúp đẩy hyperextension ở hông, gây căng cơ. Làm cho cơ mông hoạt động, đốt cháy hầu hết được lượng calo thừa trong một khoảng thời gian ngắn, vừa giúp giảm mỡ dư thừa của vòng 3, đồng thời giúp cho vòng 3 phát triển săn chắc.

Bạn hãy thực hiện tập luyện chạy nước rút từ 2 đến 3 lần trong một tuần chất béo sẽ mất dần đi. 

 

  1. Chạy bộ lên dốc với độ nghiêng cao

 

Để đạt hiệu quả cao trong việc nâng mông đấy là lúc bạn thực hiện chạy lên dốc nghiêng và cao. trong lúc chạy như vậy, những cơ mông được tham gia vào quá trình tập luyện liên hoàn. Bạn có thể chạy trên một ngọn đồi đóc, cầu thang hoặc máy chạy bộ. Lưu ý với các bạn chạy bộ trên máy chạy bộ sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất. Bởi chiếc máy này giúp bạn hoàn toàn tự điều chỉnh đúng theo ý muốn của mình được.

Tập chạy bộ với máy chạy bộ là giải pháp an toàn và giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ.

Tập chạy bộ với máy chạy bộ là giải pháp an toàn và giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ.

 

Chúng tôi dám khẳng định điều này bởi bạn chạy lên dốc tốc độ sải chân của bạn bị thay đổi. Do đó nó sẽ làm tất cả các cơ ở vòng 3 bị kích thích co gọn lại. Nhất là cơ ở những vị trí như đùi và mông. Bạn cần chạy ít nhất 3 lần trong một tuần, mỗi lần chạy trong vòng 30 phút. Đừng có chạy quá nhanh hay quá chậm và nên tăng tốc độ bài tập chạy lên sau 1 tháng tập luyện.

Những lưu ý trong lúc chạy thể dục giảm vòng 3 mà bạn cần biết:

Chay có thể gây to bắp chân hoặc đôi lúc có thể làm thể chất của bạn yếu đi. Nhưng đừng vì thế mà từ bỏ hay tập chạy không đều đặn nhé. Hãy theo đuổi chế độ “ chạy bộ giảm vòng 3 ” 1 cách thật hợp lý để có thân hình đúng như ý muốn nhé.

 Xe thêm: Máy tập chạy bộ gia đình


Các bài viết khác