Tin tức - sự kiện

Tuyệt chiêu vừa giảm cân vừa có cơ bụng săn chắc cho phái mạnh

Ngày viết : 2014-04-18 23:59:39 - Lượt xem : 308

Phải tập luyện và có một chế độ dinh dưỡng thế nào để vừa có thể giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, lại vừa có được một cơ bụng săn chắc nhất?

Đa phần mọi người giảm cân vì mong muốn có được một cơ bụng săn chắc, gợi cảm hơn. Tuy nhiên không phải ai tập luyện cũng có thể đạt được mong muốn đó.

Để có một cơ bụng săn chắc thì giải pháp chính là phải giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả để lộ ra được phần cơ có sẵn ở bụng.

 

 

Vì vậy, điều quan trọng nhất giúp bạn giảm được cân và có được một cơ bụng săn chắc là bạn phải có được cho mình một chương trình tập luyện hình thể phù hợp kết hợp với chế độ dinh dưỡng lâu dài.

Bài tập cho những người mới là gì?

Nếu bạn là một người mới bắt đầu làm quen với những bài tập cơ bắp, bạn nên bắt đầu với những bài tập giảm cân cơ bản như ngồi xổm, ép gối, chống đẩy cùng những bài tập tạ cơ bản như ép người trên cao…..Đồng thời các bài tập tĩnh cũng nên được đưa vào chương trình tập luyện của bạn như Plank hay một số các bài tập tĩnh với bóng để đảm bảo rằng vùng bụng được tác dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao.

Một số bài tập tốt cho việc giảm cân và tăng cường cơ bắp.

Về cơ bản, bạn nên chọn 3 hoặc 4 bài tập không trùng nhau về động tác và sau đó kết hợp lại thành bài tập cường độ cao, như vậy sẽ mang lại cho bạn những kết quả đáng kinh ngạc.

 

 

Các bạn có thể tham khảo các bài tập:

1. Bài tập trèo núi từ 20-30 giây

2. Bài tập tạ và ép( Kết hợp bài tập ngồi xổm sau đó ép từ trên xuống)

3. Bài tập ổn định chân dùng bóng

4. Bài tập Ball Plank.

Bạn có thể tập luyện những bài tập này mà không cần thời gian giải lao quá nhiều giữa các bài tập. Các bài tập sẽ được lặp lại trước khi chuyển qua bài tập mới. Những bài tập này sẽ kết hợp để đốt cháy mỡ thừa và tác dụng lên toàn bộ cơ trên cơ thể.

Bạn cũng cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để phát huy những bài tập ấy.

1. Dùng những thực phẩm chưa qua chế biến, càng tự nhiên càng tốt.

2. Chọn những thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao thay vì những sản phẩm thiếu hụt chất dinh dưỡng do quá trình chế biến.

3. Hãy bổ sung cho bữa ăn của bạn bằng những loại rau, củ quả để cung cấp lượng carbohydrates thay vì các loại hạt ngũ cốc.

4. Điều chỉnh lượng đạm trong mỗi bữa ăn.

5. Ăn nhiều chất xơ cao để giúp kiểm soát sự thèm ăn và kiểm soát đường huyết (đường trong máu duy trì cân bằng hơn)

6. Bổ sung các loại chất béo tự nhiên từ các loại hạt, trứng hữu cơ, cá tự nhiên hay dầu cá, dầu dừa nguyên chất, dầu oliu, bơ……( giúp kiểm soát sự them ăn và cân bằng nộ tiết)

Hãy duy trì ổn định chế độ tập luyện và ăn uống để giảm cân hiệu quả, vừa giúp mang lại cho bạn cơ bụng săn chắc hơn.

Chúc bạn thành công!


Các bài viết khác