Tin tức - sự kiện

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

Ngày viết : 2014-05-20 14:15:12 - Lượt xem : 377

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân - Chỉ với 5 phút cho mỗi động tác tập, hãy tập đều đặn hàng ngày chỉ trong vòng 1 tuần bạn đã có thể giảm được 2kg. Vóc dáng săn chắc, gợi cảm hơn.

Bài tập 1:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

- Ngồi thẳng lưng, hai tay chống thẳng xuống sàn, đồng thời đung đưa chân sang 2 bên.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập 2:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

Bài tập thể dục giảm cân này hiệu quả cho vùng eo, vai và đùi.

- Nằm ngửa ra sàn, từ từ uốn gập chân lên đầu, 2 tay nâng mông lên cao đồng thời từ từ đưa tay về đầu giữ khoảng 20s và trở về tư thế ban đầu.

Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập 3:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

Hiệu quả cho vòng ngực, eo và đùi

- Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 tay giữ chặt ghế. Co 2 chân lên gần chạm ngực rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện động tác mạnh và luôn giữ thẳng lưng.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập 4:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

Bài tập thể dục giảm cân này cực tốt cho eo, đùi và bắp chân.

- Để 2 tay bắt sau đầu. Từ từ hạ mông vuông góc với đầu gối, giống như tư thế ngồi ghế.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập 5:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

- Đứng dạng chân rộng bằng 2 vai, từ từ cúi gập người. Giang rộng cánh tay, nghiên người kéo tay này chạm vào đầu gối chân kia. Cứ thế đổi bên.

- Lặp lại 20 lần cho mỗi bên bạn nhé.

Bài tập 6:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

- Nằm nghiêng, vuông góc với sàn nhà, từ từ nâng phần thân trên lên, chếch 45 độ so với mặt sàn.

- Lặp lại động tác 20 lần

Bài tập 7:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

Eo, vai, ngực sẽ giảm mỡ nhanh, ngực săn chắc hơn với bài tập thể dục giảm cân này.

- Ngồi khoanh chân, từ từ đặt tay phải lên vai, di chuyển tay trái chạm khủy tay phải. Từ từ đổi bên.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập 8:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

Ngực săn chắc, eo thon gọn

- Ngồi co chân trên sàn, từ từ ngả người ra sau sao cho mặt và đầu gối nằm trên một đường thẳng.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Bài tập 9:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

- Đứng thẳng, từ từ giơ chân lên vuông góc với sàn nhà, quay tròn bàn chân. Lần lượt đổi chân.

- Lặp lại 20 lần động tác này.

Bài tập 10:

Vòng eo thon gọn nhờ bài tập giảm cân

- Nẳm ngửa người, giơ 2 chân vuông góc với người. Giang rộng 2 cánh tay sang 2 bên. Từ từ xoay chân 1 sang 2 bên.

- Lặp lại động tác 20 lần

Chúc bạn thành công với bài tập thể dục giảm cân này và có một vóc dáng tuyệt đẹp!


Các bài viết khác