Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 0949 243 999 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Tư vấn giảm cân hiệu quả

2 Bài tập tự chế giảm cân trên xe đạp tập thể dục

Ngày viết : 2016-03-22 11:14:59 - Lượt xem : 1548

Xe đạp tập thể dục và 2 bài tập "tự chế" để giảm cân

 

Xe đạp tập thể dục - một dụng cụ tập thể thao tại nhà giúp ích cho việc tập luyện toàn diện cơ thể cũng như giảm cân mà ai ai cũng biết. Nhưng không phải ai cũng biết được có được lý do mà xe đạp tập thể dục tại nhà mang lại được như vậy là do các bài tập trên máy tập.
Nhưng, bạn sẽ bất ngờ hơn khi mà biết rằng: Xe đạp tập chỉ mang lại có 2 bài tập duy nhất là đạp xe và tập tay mà thôi. Vì vậy mà rất nhiều các chủ nhân của chúng đã phải thốt lên rằng chúng thật nhàm chán khi tập hàng ngày như vậy.
 
 Xe đạp tập thể dục và bài tập tại nhà.
Bài tập cho cơ đùi và bụng trên xe đạp tập thể dục.
 
Đừng quá lo lắng, vì chúng tôi - những chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm về các lĩnh vực máy tập thể hình sẽ giúp cho bạn tăng hiệu quả tập luyện giảm cân trên xe đạp thể dục này đồng thời giảm đi sự nhàm chán như mọi người vẫn hay nói về dụng cụ thể hình tại nhà này bằng cách "tự chế" các bài tập tại nhà.
 

1. Bài tập cho bụng và đùi 

 

Chuẩn bị: Một dây đai massaage và một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà (dòng xe đạp tập có yên). 
Thực hiện: Thay vì tập đạp xe trên xe đạp thông thường tại nhà thì bạn có thể tự tạo ra bài tập thú vị hơn và tập hiệu quả hơn cho cơ bụng và đùi. Bằng cách đeo dây đai massage vào phần cơ bụng của mình, sau đó ngồi trên yên xe của xe đạp tập thể dục tại nhà và đạp xe như bình thường như khi tập trên xe đạp thể dục tại nhà vậy.
 
Xe đạp tập thể dục tại nhà.
 
Tập xe đạp tập thể dục tại nhà.
 
Hiệu quả: Tăng sự thú vị và tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa ở bụng và đùi cho người tập là chính bạn.
 

2. Bài tập cho cơ ngực và cánh tay

 

Chuẩn bị: Một chiếc xe đạp tập thể dục không yên.
Thực hiện: leo lên xe dập tập, tay cầm nắm lấy thanh tập tay. Vừa kết hợp đạp xe và vừa kết hợp đẩy thanh tập tay về phía trước và kéo chúng về phía sau để tăng tác động trực tiếp tới cơ ngực một cách tối ưu nhất.
Hiệu quả: Tăng sự săn chắc cho đôi tay và cơ ngực gấp nhiều lần so với chỉ đạp xe thông thường khác.
 
.>>> Có thể bạn quan tâm: Xe đạp tập thể dục loại nào tốt?
 

Các bài viết khác