Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Sản phẩm bán chạy

Tin tức - sự kiện

Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới cho chị em.

Ngày viết : 2014-04-20 19:46:57 - Lượt xem : 429

Công việc ngồi bàn giấy khiến cho mỡ bụng dưới tích lại, chị em luôn cảm thấy phiền muộn và thiếu tự tin. Các bài tập dưới đây sẽ giúp giảm mỡ bụng dưới thần tốc, lấy lại vùng bụng phẳng mịn, săn chắc.

6 bài tập đơn giản tại nhà giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn

Bài tập giả đạp xe

 

Bài tập giả đạp xe giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng

Đầu tiên hãy nằm ép sát xuống mặt sàn, để 2 tay ra phía sau đầu rồi gập đôi chân một góc 45 độ. Sau đó di chuyển dần đầu gối chân phải vào sát phía ngực đồng thời duỗi thẳng chân trái ra. Cùng lúc đó, bạn hãy xoay nửa người trên để khuỷu tay trái chạm vào đầu gối bên phải. Tiếp tục chuyển sang bên còn lại và thực hiện động tác này nhiều lần. Kiên trì tập luyện thường xuyên, chỉ cần 2 tuần tập luyện bạn đã thấy rõ hiệu quả giảm mỡ bụng với vòng bụng thon gọn hơn rất nhiều.

Bài tập vặn mình

 

Động tác vặn minh giúp giảm mỡ bụng an toàn

Bạn nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ giảm mỡ bụng đáng kể đấy.

Bài tập uốn cong cơ thể

 

Chỉ vài động tác uốn dẻo cũng cho hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng

Động tác chèo thuyền bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn nhà, để đầu gối cong và trở lại độ nghiêng đồng thời mở rộng chân để toàn bộ cơ thể tạo thành 1 góc vuông. Bạn hãy kéo căng cơ bụng để giữ thăng bằng sau đó mở rộng cánh tay sao cho độ cao của vai phải qua đầu gối. Giữ tư thế này trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

Kết hợp bụng với chân

 

Mỡ bụng đánh tan nhanh chóng với bài gập bụng, đá chân

Bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 - 16 lần/ ngày. Chỉ cần thực hiện đúng các động tác với lịch tập thường xuyên và khoa học sẽ 

Bài tập giữ thăng bằng

 

Động tác giữ thăng bằng trên không

Đứng với một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, mở rộng cánh tay về phía sau thân. Sau đó bạn dần đứng thẳng, nâng cao chân trái và giữ ngực thấp hơn cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay mở rộng về phía trước . Đổi chỗ vị trí chân và tay sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh có tác dụng lên vùng mông, chân, vai, lưng và phần cơ bụng.

Bài tập vắt chéo chân, nâng lên cao

 

Bài tập vắt chéo chân nâng cao

Nằm ngửa với cánh tay đặt hai bên hông, hai chân thẳng lên trần nhà, chân phải vắt qua chân trái. Siết chặt cơ bụng dưới, hít vào, và hạ thấp chân của bạn khoảng 45 độ. Khi bạn thở ra, đưa chân trở lại về phía cơ thể và nâng lên trên không trên một. Động tác này giúp tăng gấp đôi hiệu quả giảm mỡ bụng dưới của bạn.

Nguồn bài viết duy nhất: https://thethaotaiphat.com.vn/


Các bài viết khác