Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Con lăn tập cơ bụng AB Wheel

Model: AB Wheel | Thương hiệu: |Còn hàng


250.000
Cam kết khi bán hàng

1. Thông số kỹ thuật con lăn tập bụng AB Wheel

  • Mã sp: AB Wheel
  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Chất liệu: nhựa ABS chịu lực tốt, bánh xe bọc chất liệu PVC tăng độ ma sát và bán sàn
  • Trọng lượng: 1.1kg
  • Giới hạn người tập: 110kg.
  • Bộ full sản phẩm: Con lăn tập bụng và thảm lót đầu gối

2. Ưu điểm của con lăn tập bụng AB Whell

Con lăn tập bụng AB Wheel hiện đang rất được mọi người ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như: 

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, người tập có thể tự tháo lắp và sử dụng.
  • Máy tập bụng giúp làm giảm mỡ thừa, săn chắc vùng bụng hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn hơn.
  • Bộ dụng cụ bao gồm: Con lăn tập bụng và thảm lót phần đầu gối đơn giản nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu để có buổi tập luyện hoàn hảo.

Bộ dụng cụ lăn tập bụng AB Wheel này phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng. Với chị em phụ nữ, sử dụng AB Wheel để giảm mỡi bụng, lấy lại vóc dáng xuân sắc còn với đấng mày râu sử dụng bộ dụng cụ con lăn tập bụng này để sở hữu thân hình khỏe khoắn, vạm vỡ đầy sức cuốn hút!

3. Hướng dẫn cách tập con lăn tập bụng AB Wheel đem lại hiệu quả tốt nhất

Để sử dụng con lăn tập bụng này, trước tiên bạn quỳ gối dưới miếng lót, 2 tay chống trên con lăn. Sau đó, từ từ đẩy con lăn về phía trước theo hướng thẳng đứng, sau đó bạn dùng sức ở bụng để gập người lên. Nếu bạn mới sử dụng máy tập cơ bụng, hãy để cơ thể làm quen với động tác nhẹ nhàng này trước. Đẩy bao nhiêu cái tùy sức của mình. Sau khoảng 5-7 ngày, cơ thể bạn đã quen dần thì bạn tăng cường độ tập cao hơn.

Bạn có thể tham khảo theo bài tập cường độ cao sau: Tập 8-10 chiếc nhẹ nhàng khởi động. Sau đó, bạn tập tiếp 10-20 cái (tùy theo sức) xuống sâu (thân gần sát đất). Tiếp đó bạn tập 5-10 cái nhẹ nhàng. Nghỉ ngơi 1 phút rồi lại tiếp tục lặp lại như vậy. 

Ngoài ra, bạn có thể tập đẩy bánh xe theo hướng chéo để tập vùng eo: Hông giữ nguyên tư thế thẳng, thay vì đẩy thẳng thì bạn đẩy chéo sang 2 bên.

Chú ý tốc độ tập luyện không cần nhanh. Tập luyện từ từ sẽ tốt hơn. Mỗi ngày bạn nên nên tập 2 lần, dành ra 15 phút vào sáng và tối trước khi ăn bạn nhé. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống khoa học để việc luyện tập hiệu quả nhé.

>>Tham khảo Hướng dẫn tập luyện các bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng để biết thêm nhiều bài tập bổ ích với máy tập cơ bụng nhé.


TAGS: