Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Sản phẩm bán chạy

Tin tức - sự kiện

Giảm béo bụng -vấn đề không của riêng ai

Ngày viết : 2014-07-25 09:04:18 - Lượt xem : 1111

Cuộc sống sung túc, no đủ và dư thừa dẫn tới nhiều hệ lụy nguy hiểm tới sức khỏe, điển hình là bệnh gút và béo phì. Tình trạng béo bụng, thừa cân không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu tình trạng này kéo dài còn dễ khiến cho người bệnh dễ gặp các vấn đề về đột quị, tai biến dẫn tới tử vong bất cứ lúc nào. Chính vì thế giảm béo bụng là vấn đề cấp thiết cần phải thực hiện ngay nếu bạn muốn có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn dài lâu.

giam beo bung hieu qua

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh chóng?

 Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh chóng?

Đối với chị em văn phòng, công việc bàn giấy và ngồi máy tính một chỗ cả ngày, lại thêm thói quen ăn vặt càng khiến mỡ bụng có cơ hội tích tụ. Nhiều chị em chỉ tới khi thừa cân mới giật mình nhìn lại và  tìm đến các biện pháp hỗ trợ giảm cân, xong đôi khi, thói quen lười vận động cũng như không có nhiều thời gian rảnh rỗi ngoài công việc và gia đình khiến cho các chiến dịch giảm cân nhanh chóng bị xếp vào một xó hoặc bỏ cuộc giữa chừng. Nếu thực sự muốn giảm cân, chị em cần phải có quyết tâm và kế hoạch cụ thể.

giam beo bung hieu qua

Giảm béo bụng sẽ giúp cải thiện sức khỏe nhanh nhất

 Đối với các quý ông, việc uống bia , ăn nhiều đồ béo khi nhậu nhẹt là vấn đề khó tránh khỏi. Tuy nhiên, hãy hạn chế tới mức tối thiểu, thay vào đó nên thườngxuyên ăn cơm với gia đình và tập luyện thể thao vừa sức là cách tốt nhất để giảm béo bụng và duy trì sức khỏe. Ngoài những lưu ý trên đây thì bạn cần:

  • Uống nhiều nước hàng ngày: giúp giảm bớt cảm giác đói cũng như lượng thức ăn đưa vào cơ thể
  • Làm phong phú bữa ăn bằng các loại rau củ quả nhiều chất xơ
  • Hạn chế đồ ăn nhanh và các thức ăn nhiều béo giàu đạm, các loại thịt đỏ
  • Không nhịn ăn: Nhịn ăn không phải cách để giảm béo mà chỉ làm hại thêm cho cơ thể, thay vì nhịn ăn, ta nên ăn ít đi theo thời gian
  • Chia nhỏ bữa ăn: thay vì ăn 3 bữa/ngày bạn chia làm 5 bữa nhỏ. Vào bữa chính không nên ăn quá no, chỉ vừa đủ, các bữa phụ có thể ăn thay tinh bột bằng hoa quả, salad hay sinh tố hoa quả ít đường
  • Tập thể dục thường xuyên và đa dạng các bài tập, các môn thể thao, nếu 2 ngày chạy bộ thì 2 ngày tiếp theo có thể lắc vòng, tiếp đến có thể là cầu lông.

Lên kế hoạch tập luyện ăn uống sinh hoạt khoa học sẽ giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, mang đến cho bạn thân hình săn chắc, khỏe mạnh, đường cong nóng bỏng. Ngoải việc cải thiện hình thể còn mang đến cho cơ thể sức khỏe dồi dào, đường cong hút mắt, bạn tư tin, năng động sống làm việc hiệu quả, cho cuộc sống đầy ắp niềm vui.

Nguồn viết duy nhất: https://thethaotaiphat.com.vn


Các bài viết khác