Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Sản phẩm bán chạy

Giảm béo toàn thân chỉ với máy tập cơ bụng

Ngày viết : 2016-01-21 05:23:22 - Lượt xem : 1105

Giảm béo toàn thân chỉ với máy tập cơ bụng cho nữ vô cùng nhỏ gọn, với những bài tập đơn giản, dễ thực hiện sẽ giúp các bạn nữ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, săn chắc, mang đến vóc dáng cân đối hoàn hảo, vạn người mơ ước.

Hướng dẫn giảm mỡ bụng hiệu quả với máy tập cơ bụng

Như chúng ta đã biết, mỡ bụng, nhất và mỡ bụng lâu năm rất khó có thể loại bỏ khỏi cơ thế bằng phương pháp tập thể dục, nhưng chúng ta không muốn sử dụng các biện pháp phẫu thuật bởi quá nguy hiểm và tốn kém chi phí. Nhưng chỉ cần loại bỏ được chúng dần dần thì tự khắc mỡ các phần cơ thể khác cũng sẽ thon gọn lại. Vấn đề là chúng ta sẽ tập như thế nào?

giam beo bung

Máy tập cơ bụng là giải pháp tối ưu cho người béo bụng

Trước hết, lựa chọn máy tập cơ bụng loại nào tốt mang đến hiệu quả tập luyện tốt nhất?

Ta xác định mục tiêu là giảm mỡ thừa vùng bụng trước sau đó mới kết hợp tập các vùng khác, chính vì vậy, loại máy tập bụng bạn cần là máy tập bụng đa năng, càng nhiều chức năng càng tốt. Nên sử dụng loại máy có ghế ngồi cao hơn để có điểm tựa cho lưng và chân tốt hơn. Nhiều loại máy có cả chức năng đạp xe, cũng là một gợi ý hay để tập thêm vùng đùi, mông.

Sử dụng như thế nào?

Bụng là phần có mỡ thừa cứng đầu nhất, vì vậy hãy chăm sóc kĩ vùng này. 40 phút cho mỗi bài tập vùng bụng, bao gồm gập bụng, uốn lưng, và xoay eo.  Với ghế tập bụng được thiết kế khoa học, cho bạn dáng tập chuẩn, dễ thực hiện, động tác gập bụng mang đến lực tập trung vào cơ bụng nhiều nhất, giúp đánh tan mỡ thừa vòng eo nhanh chóng.

Với máy tập cơ bụng ngoài các bài tập gập bụng, máy còn hỗ trợ thêm chức năng xoay eo, đạp xe, đá chân, vừa giúp giảm mỡ bụng nhanh mà còn hỗ trợ bài tập cải thiện nhóm cơ toàn thân, mang đến một hình thể cân đối, cơ thể khỏe khoắn, năng động hơn.

Việc tập luyện trên máy khá đơn giản, bài tập gập bụng, bạn chỉ cần ngồi lên máy tập, hai tay đặt hờ sau gáy, người ngả từ từ ra sau. Tập mỗi động tác 10 phút rồi đổi động tác khác. Nếu muốn thì các buổi sau có thể tăng thời lượng hoặc động tác khác. Sau 1-2 tháng, khi cơ bụng có biến chuyển tích cực, hãy kết hợp tập cơ bụng với các bài tập cho các vùng khác của cơ thể.

giam beo bung

Ghế tập bụng nhỏ gọn và dễ tập luyện 

Tham khảo bài viết:  Máy tập cơ bụng fitness có tốt không?

Các bài tập kết hợp có thể thực hiện với máy tập bụng đa năng đó là đạp xe, kéo xô, chống đẩy…tùy theo chức năng của máy, ta có thể tùy biến. Khi mỡ bụng đã được loại bỏ bớt thì các vùng mỡ khác trên cơ thể sẽ nhanh chóng đi theo.

 Nguồn duy nhất tại: https://thethaotaiphat.com.vn


Các bài viết khác