Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 0949 243 999 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Hướng dẫn sử dụng máy tập

Hướng dẫn tập giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78

Ngày viết : 2017-11-09 16:05:22 - Lượt xem : 679

Giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78 mang lại hiệu quả hơn khi bạn biết cách tập luyện

Hiện nay, cánh mày râu có nhu cầu tập luyện với giàn tập tạ rất nhiều để có một thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, bởi chức năng của giàn tạ này giúp tác động sâu lên các cơ làm chúng hoạt động cường độ cao. Không chỉ đến các trung tâm thể hình nữa dụng cụ này đã có mặt trong một số ngôi nhà giúp cho người tập có thể chủ động hơn trong mỗi lần tập luyện. Thêm sự lựa chọn cho thể hình vượt trội của cánh mày râu là sản phẩm giàn tập tạ Tech Fitness TF-78 mà các bạn có thể tham khảo cho nhu cầu thể hình tại nhà của mình. Và để không lãng phĩ, mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc tập thể hình thì bạn có thể tham khảo nội dung bài tập bên dưới nhé.

Giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78

Tech Fitness là thương hiệu chuyên dụng về các loại thiết bị thể thao như vậy, Series giàn tạ đa năng của Tài Phát mà trong đó là giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78 được bán chạy và đánh giá cao từ chính người tập luyện. Với thiết kế gọn nhẹ nhưng chắc chắn nên không gây rung lắc khi tập, kiểu dáng hiện đại, đường nét sắc sảo đã gây cảm tình với người tiêu dùng ngay từ lần gặp đầu tiên. Trọng tải của máy tối đa là 180kg, trọng lượng tạ tối đa là 72kg. Trọng lượng máy: NW: 177 kg, GW: 187,5 kg và có 2 loại màu cho khách dễ chọn là xám đen và màu đen.

Bên cạnh đó, nói về giá cả thì đây là loại máy có đầy đủ chức năng nhưng giá rất mềm. Với giá gần bằng một chiếc máy chạy bộ mà chị em phụ nữ sử dụng thôi nhưng phái mạnh lại sở hữu được nó để tập luyện mỗi ngày. Đây là giàn tạ mới nhất của hãng Tech Fitness với nhiều cải tiến vượt trội, đảm bảo mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho chủ sở hữu nó.

Thực hiện các bài tập với giàn tạ đa năng

Chi tiết các bộ phận của Giàn tạ TF-78

Bài tập cơ tay, vai và ngực: Bạn nằm ngả lưng thoải mái nhất theo chiều dọc ghế nằm của giàn, hai chân thả xuống đất và giữ cố định chắc chắn vị trí đó. Hai tay nắm chặt lấy thanh đòn tạ trước mắt bạn, người trong trạng thái sẵn sàng để chuẩn bị nhấc nó lên. Hãy lấy đủ sức mạnh và nhấc đòn tạ từ từ lên cao rồi để yên khoảng ít giây và thả xuống. Sau khi thực hiện xong bạn nên nghỉ một chút và thưc hiện lần tiếp theo. Lưu ý là phải nhấc đòn tạ đều bằng 2 tay, không nên cho đòn tạ chạm tới ngực của bạn hoặc điều phối nhịp thở theo nhịp tập. Tác dụng của bài tập này giúp cơ tay, vai và ngực trở nên săn chắc và phát triển mạnh mẽ.

Bài tập cơ bắp tay

Bài tập cơ chân và đùi: với bài tập này chủ yếu tác động vào cơ ở phần dưới nên bạn không cần phải nằm trên ghế mà vẫn tập luyện tốt. Tư thế ngồi thẳng người, tay nắm chắc vào 2 tay nắm trên giàn tập tạ trước mắt và đôi chân giữ cố định ngay sau hai thanh ngang nhỏ phía dưới để nâng tạ. Chú ý là lưng luôn luôn phải giữ trong tư thế thẳng để thực hiện các bài tập. Động tác sẽ thực hiện như sau: bạn từ từ dùng chân để nâng thanh tạ đó lên và cố gắng giữ chân thẳng trong vài giây rồi từ từ hạ xuống, hãy lặp pại động tác cho tới khi kết thúc bài tập của mình. Lưu ý, trong lúc bạn nâng thanh tạ thì nâng ở góc mà đùi và bắp chân cong 90 độ. Với bài tập tác động cơ chủ yếu phần dưới như đùi và chân sẽ giúp chúng săn chắc, loại bỏ mỡ thừa và nâng mông hiệu quả.

Bài tập cơ chân và đùi của giàn tạ TF-78

Thực hiện bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng: mong muốn tay có một cơ bắp to và phát triển thì nam giới cơ thể thực hiện bài tập kéo xô này mỗi ngày. Cách tập luyện cũng khá đơn giản, bạn sẽ thực hiện bài tập trong tư thế ngồi thẳng lưng trên chiếc ghế của giàn tập tạ này, hai chân phải đặt xuống đất trong trạng thái chân luôn vững chắc và hai tay giơ lên cao nắm lấy cần kéo xô phía trên đầu bạn. Huy động hết tất cả sức lực ở tay và vai để kéo thanh kéo xô xuống tới ngang vai của mình. Sau đó thả từ từ thanh kéo xô đó lên trong tư thế ngồi yên vị trí và lưng vẫn thẳng. Bạn cứ tiếp tục thực hiện các bài tập này liên tục đến khi kết thúc bài tập này, nếu như bạn cảm thấy đau cơ thì nên dừng ngay và nghỉ ngơi, không nên cố gắng tập luyện.

Hầu hết các bài tập với giàn tạ đa năng Tech Fitness TF-78 đều có thể tác động trực tiếp đến các hệ cơ bắp trên cơ thể theo chiều hướng tích cực nhất, trước tiên là tác động giảm mỡ sau đó mới là rèn luyện khối lượng cơ bắp, vì vậy mà chức năng của bài tập có thể nói là toàn diện cho cơ thể. Để biết thêm thông tin sản phẩm bạn có thể xem tại: https://thethaotaiphat.com.vn/gian-ta-da-nang-tech-fitness-tf-78/p1627.html

Nguồn duy nhất tại: Thethaotaiphat.com.vn


Các bài viết khác