Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Sản phẩm bán chạy

Tư vấn giảm cân hiệu quả

Lưu ý khi luyện tập để giảm cân

Ngày viết : 2014-06-18 09:29:24 - Lượt xem : 604

3 lưu ý cực kỳ quan trọng để bạn được giảm cân hiệu quả khi tập luyện

Nếu bạn là người luyện tập thể dục để tăng cường sức khỏe thì sẽ có đôi chút khác so với người tập thể dục giảm cân. Việc luyện tập để giảm cân thì cần có sự khắt khe hơn, nếu bạn là người đang luyện tập thể dục thể thao thì có thể tham khảo những ý kiến dưới đây nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình giảm cân.

1. Lặp lại 1 bài tập trong thời gian dài

Việc bạn tập luyện một bài tập với cường độ, thời gian ngày nào cũng như ngày nào thì trên thực tế nó cũng không có ảnh hưởng xấu hay có hại gì. Nhưng đối với những người tập thể dục đẻ nâng cao sức khỏe thì không có vấn đề gì còn đối với những người muốn giảm béo thì sẽ không mang lại hiệu quả.

Thay vì luôn duy trì mức độ tập luyện cho bài tập đó thì bạn có thể dần dần tăng mức độ luyện tập lên hay kết hợp với các bài tập khác như đạp xe, đi bộ... Lấy ví dụ đơn giản như trên máy chạy bộ điện thì các bài tập luôn có sự thay đổi về các thông số: tốc độc, thời gian và độ dốc ngoài ra luôn có hệ thống các bài tập khác nhau chứ không phải chỉ đơn giản trên một bài tập.

Lưu ý khi thể dục giảm cân

2. Bỏ đói bản thân

Nhịn ăn có thể giúp bạn giảm cân, nhưng trước khi giảm được cân thì cơ thể bạn đã bị lả đi vì thiếu dinh dưỡng và suy nhược cơ thể. Giảm lượng đồ ăn của bạn trong khẩu phần ăn hàng ngày không phải là giảm hoàn toàn lượng thức ăn tổng thể mà giảm các loại chất dinh dưỡng thay vào đó là tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là chất xơ giúp tăng cường cơ bắp giảm được lượng mỡ thừa hiệu quả.

Và điều này càng tai hại hơn khi bạn quyết định thể dục trong tình trạng cơ thể bị đói, không đủ dinh dưỡng nuôi sống cơ thể thì làm sao mà duy trì được các hoat động thể dục thể chất cần nhiều calo như chạy bộ? Đừng bao giờ bước lên máy chạy bộ khi cơ thể bạn đang đói.

Lưu ý khi thể dục giảm cân

 

3. Ăn nhiều hơn sau buổi tập

Bạn có thể có cảm giác đói sau khi tập thể dục và lượng đồ ăn sẽ nhiều lên, lúc này mà bạn cần tới nước để đảm bảo thức ăn mỗi bữa không bị tăng lên. Ví dụ bạn có thể ăn nhiều thêm rau củ quả, hay uống thêm nước sau buổi tập và trước khi ăn 20p để bù lượng nước cơ thể bị mất và giảm cảm giác thèm ăn mỗi ngày.

Hãy nhớ, nên tránh xa các loại đồ ăn nhanh và nước có ga, điều đó chỉ kích thích cảm giác thèm ăn của bạn mà thôi.

Lưu ý khi thể dục giảm cân

 

Trên đây chỉ là một số lưu ý cơ bản mà các bạn có thể ghi nhớ và thực hiện để tránh cho các biện pháp thể dục hàng ngày không hiệu quả mà cân nặng chưa giảm được lạng nào thì cơ thể đã bị suy nhược. Hãy tập luyện một cách thông minh những bài thể dục của mình và đừng bao giờ bị rơi vào tình trạng giảm cân mù quáng, không có hiểu biết như vậy.

Bạn chắc chắn có thể giảm cân thành công, chỉ cần bạn thực hiện đúng phương pháp.

Thethaotaiphat.com.vn


Các bài viết khác