Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Sản phẩm bán chạy

Tin tức - sự kiện

Những kiểu chạy bộ giúp giảm cân

Ngày viết : 2014-06-04 09:46:42 - Lượt xem : 631

Chạy bộ là môn thể thao khá phổ biến đối với mỗi người chúng ta, giúp rèn luyện sức khỏe, chống lại các bệnh về xương khớp, cũng như tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt hơn chạy bộ còn giúp đốt cháy một lương calo lớn giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.Xin giới thiệu các kiểu bài tập chạy bộ giảm cân nhanh và hiệu quả.

1.Chạy cự ly ngắn

Chạy bộ luôn được biết đến là phương pháp rèn luyện sức khỏe, cải thiện cân nặng vô cùng hiệu quả mà ít tốn kém nhất hiện nay. Trong chạy bộ có rất nhiều phương pháp tập luyện khác nhau, tuy nhiên, với những người muốn giảm cân thần tốc thì chạy bộ cự ly ngắn vẫn là lựa chọn hàng đầu để cải thiện cân nặng và vóc dáng. 

 

 

 

 

 

 

 

Chạy cự ly ngắn để giảm cân

 

Bài chạy bộ cự ly ngắn giúp tiêu hao mỡ thừa thần tốc

 Muốn bài chạy cự ly ngắn hiệu quả nhanh thì cần phải chạy hết tốc lực, bạn dồn hết sự tập trung, thể lực để chạy, có như vậy mới mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa của cơ thể. Tốc độ khi bạn chạy phải gấp 4-5 lần với vận tốc bình thường, để duy trì cường độ vận động nhanh và mạnh như vậy cơ thể cần phải cung cấp nguồn năng lượng nhiều hơn cho các tế bào và cơ quan trong cơ thể. Để tránh tình trạng khó thở, mệt mỏi cơ phổi của bạn cần phải nạp vào lượng oxy gấp đôi bình thường, lưu lượng máu tăng cao, chính vì thế giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng, mang đến cho bạn cơ thể săn chắc, thon gọn như mong muốn.

2.Chạy cự ly dài

Chạy bộ cự ly dài là một trong những dạng bài tập chạy giảm cân mang lại hiệu quả nhanh chóng và được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Các bài tập chạy đơn giản, với tốc độ chạy trung bình vừa sức là cách giảm béo nhanh, phù hợp với mong muốn giảm cân nhanh chóng của nhiều người.

Chạy cự ly dài để giảm cân

Không chỉ mang lại hiệu quả trong việc đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, mà các bài tập chạy bộ cự ly dài còn mang lại hiệu quả tích cực trong việc rèn luyện thể lực bền bỉ, cải thiện nhóm cơ dẻo dai và săn chắc hơn. Giảm cân bằng bài tập chạy cự ly dài, ban dầu bạn chạy chậm, sau đó tăng dần tốc tộ, cuối cùng gần về đích, thực hiện chạy hết tốc lực về đích. Với phương pháp tập luyện này, vừa mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, an toàn với sức khỏe. Muốn giảm cân hiệu quả nhanh chóng thì bạn nên tập chạy với máy chạy bộ tại nhà, đảm bảo an toàn và thúc đẩy hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Đó cũng là một trong những phương pháp giảm cân được yêu thích nhất hiện nay.

3. Chạy leo dốc

Chạy leo dốc với cường độ chạy cao, vận tốc liên tục sẽ là phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả cho những ai có mong muốn đánh tan mỡ thừa, với thân hình cân đối, đường cong hút mắt. Các bài tập chạy dạng này thường đòi hỏi yêu cầu về thể lực cao hơn, áp dụng với người không mắc bệnh về xương khớp, người trẻ với thể lực tốt sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Chạy cầu thang để giảm cân

Thường xuyên thực hiện bài tập leo dốc này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nghĩa là bạn sẽ đốt cháy calories cho cơ thể, và giảm trọng lượng cơ thể. Ngoài ra đây cũng là những bài tập tuyệt vời giúp tăng cường sức chịu đựng của cơ thể, cải thiện thể chất, bắp cơ chắc khỏe và dẻo dai hơn.

Chú ý: Với những ai muốn giảm cân đôi chân thon gọn thì nên hạn chế tập luyện những bài tập chạy bộ leo dốc, vì những bài tập leo dốc với cường độ cao sẽ hình thành bắp cơ, làm đôi chân kém thon hơn.

Nguồn viết duy nhất: https://thethaotaiphat.com.vn/

 


Các bài viết khác