Sản phẩm bán chạy

Tư vấn giảm cân hiệu quả

Sự thật: Chạy bộ đúng cách có giảm cân không?

Ngày viết : 2016-04-19 13:12:24 - Lượt xem : 871

Tác dụng giảm cân của việc chạy bộ là như thế nào?

Hầu hết mọi người đều mong muốn có được vóc dáng chuẩn, 3 vòng lý tưởng tuy nhiên ngày càng có nhiều người phải đối mặt với vấn đề mỡ bụng, mỡ thừa trên cơ thể. Giảm béo, giảm cân luôn là điều mà nhiều người mong muốn khi đang phải chịu đựng lượng mỡ dư thừa đáng ghét này. Trong rất nhiều phương pháp giúp đốt cháy mỡ thừa, nhiều người lựa chọn phương pháp tập luyện chạy bộ. Liệu đây có phải là phương pháp tốt nhất và câu hỏi chạy bộ đúng cách có giúp bạn giảm cân hiệu quả không sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Những con số thực tế sau sẽ cho bạn tin tưởng rằng chạy bộ hoàn toàn có thể giúp ta giảm cân, là câu trả lời cho chạy bộ có giảm cân không.

Chạy bộ 2 km tương đương với cơ thể đốt cháy được 700 calo.

Chạy bộ 2 km tương đương với cơ thể đốt cháy được 700 calo.

Chạy bộ 2 km tương đương với cơ thể đốt cháy được 700 calo. Do đó nếu đều đặn chạy bộ mỗi ngày trong vòng 2 tuần bạn hoàn toàn có thể giảm được 1kg. Đây là con số hoàn toàn có cơ sở khoa học và đã được chứng minh bởi nhiều người. Dựa trên những số liệu này, bạn có thể ước tính được trong vòng bao lâu bạn sẽ giảm được số cân nặng theo ý muốn của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Tóm lại, chạy bộ là một phương pháp giúp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả. Chạy bộ đơn giản, dễ thực hiện, không cần chuẩn bị cầu kì, không có những kỹ năng phức tạp và phù hợp với hầu hết mọi người. Không những giúp giảm cân hiệu quả, thể dục chạy bộ còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp máu lưu thông, tim mạch khỏe mạnh, da dẻ căng mịn, F5 tinh thần, giảm stress hữu hiệu, tăng sự hưng phấn, cho bạn một ngày làm việc thực sự hiệu quả,....

Chạy bộ giảm cân như thế nào mới là đúng cách?

Chạy bộ tuy đơn giản nhưng cũng không phải tùy tiện tập luyện mà có được kết quả như ý muốn. Thậm chí, nếu tập sai còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, gây chấn thương không mong muốn trong quá trình tập. Vì thế, hãy nắm một số Quy tắc "nhất định phải nhớ" để vừa khỏe mạnh vừa giảm cân hiệu quả cũng là đảm bảo sự an toàn cho mình.

Cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày.

Cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày.

Thời gian chạy bộ giảm cân: Cần lưu ý không nên tập chạy bộ ngoài trời quá sớm hay quá muộn trong một ngày. Nếu tập chạy sau 9 giờ tối hoặc sát giờ đi ngủ sẽ dễ gây mất ngủ, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe còn nếu thức dậy tập quá sớm vào buổi sáng sẽ khiến cơ thể bị sốc vì lúc đó chúng chưa sẵn sàng vận động mạnh. Tốt nhất là bạn nên tập vào khoảng buổi sáng ( 5 – 6h sáng ) và buổi tối ( từ 9 – 10h ). Để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng, bạn cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày. Còn tập mà hứng lên mới chạy, không theo một kế hoạch sẽ không mang lại tác dụng mà có thể còn phản tác dụng của phương pháp giảm cân này.

Trang phục khi luyện tập: Để đạt hiệu quả cao nhất, trang phục tập luyện cũng đóng vai trò rất quang trọng. Không nhất thiết bạn phải sắm sửa những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền nhưng bạn nên chọn cho mình những bộ đồ thoải mái nhất, có chất liệu thấm mồ hôi tố. Bên cạnh đó, nên đi đôi giày vừa vặn sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất, tránh các vấn đề chấn thương khi tập luyện.

Nên đi đôi giày vừa vặn sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất.

Nên đi đôi giày vừa vặn sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất.

Cách chạy bộ đúng cách: Trước khi bước vào bài tập, nhớ khởi động làm nóng cơ thể, đồng thời hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn. Sau đó, bắt đầu với mức cường độ chậm rãi, các bước chân nhịp nhàng, đều đặn, có khoảng cách đều nhau. Mỗi bước chân bạn nên để mũi bàn chân tiếp xúc với mặt đất trước rồi mới đến gót chân, đưa cả bàn chân tiếp xúc dần dần với cả mặt đất. Khi cơ thể dần quen, bạn có thể tăng dần cường độ để nhịp tim tăng cao, cũng là giúp cho calo được đốt cháy tốt hơn. Nếu bạn là người mới bắt đầu tập chỉ nên chạy 2 đến 3 buổi/tuần để cơ thể thích nghi dần. Sau đó khi cơ thể bạn quen dần thì có thể tăng dần từ 3-4 buổi/tuần và mỗi lần chạy nên kéo dài ít nhất khoảng 30 phút. Nếu không có nhiều thời gian tập luyện, bạn có thể tham khảo Mách bạn bài tập chạy bộ giảm cân hiệu quả chỉ cần 30 phút để tập phù hợp, hiệu quả nhất mà tiết kiệm thời gian.

Ngoài việc chạy bộ giảm cân trên, để không mất thời gian luyện tập khổ sở, tốn công sức, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy chạy bộ cho gia đình. Đây thực sự là giải pháp tối ưu cho những ai bận bịu với công việc, không có nhiều thời gian chạy bộ bên ngoài. Máy tập thể dục này hiện nay được mọi người đánh giá cao, giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng, máy tập chạy bộ hiện đang được phân phối tại hệ thống showroom Tài Phát sport trên toàn quốc.

Nguồn duy nhất tạihttps://thethaotaiphat.com.vn/ 


Các bài viết khác