Tuyển dụng

Tài Phát Sport thông báo tuyển dụng nhân sự

Ngày viết : 2017-02-04 11:47:14 - Lượt xem : 882

Công ty Cổ Phần Thể Thao Tài Phát là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo, sản phẩm cung cấp đa dạng, phong phú đảm bảo an toàn chất lượng. Cùng với chiến lược mở rộng kinh doanh của Tài Phát năm 2017 chúng tôi đang cần tuyển một số nhân viên trong các lĩnh vực sau:

I. Nhân viên thiết kế đồ họa

1.Thông tin chung:

  • Số lượng: 02 người
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Nơi làm việc: Hà Nội

2. Mô tả công việc:

  • Phối hợp với bộ phận Marketing thiết kế các ấn phẩm thương hiệu như tờ rơi, brochure, case study cho sản phẩm.
  • Thiết kế các ấn phẩm phục vụ sự kiện như backdrop/standee, banner, flash banner, các mẫu quảng cáo cho sản phẩm.
  • Thiết kế infographic, newsletter, email template dựa trên mục tiêu và kế hoạch truyền thông thương hiệu của công ty.
  • Phát triển những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong thiết kế nhằm đạt được mục tiêu đề

3. Quyền lợi:

  • Mức lương: Từ 6 – 10 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

4. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành đồ họa hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ đồ họa: Photoshop, Illustrator, Corel Draw, Flash, các công cụ tạo và sửa chữa ảnh, video và các công cụ hỗ trợ khác.
  • Có tính sáng tạo và óc thẩm mỹ tốt.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các ngành liên quan.

II. Nhân viên giao hàng.

1. Thông tin chung:

  • Số lượng: 05 người
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Nơi làm việc: Hà Nội

2. Mô tả công việc:

  • Nhân viên giao hàng sẽ nhận hàng tại kho và đi giao hàng và thu tiền theo địa chỉ trên kiện hàng đúng thời gian.
  • Hàng hóa là những sản phẩm đang được bán trên website của Tài Phát Sport: https://thethaotaiphat.com.vn/

3. Yêu cầu

  • Biết điều khiển, chạy xe máy
  • Quen đường Hà Nội là một lợi thế
  • Thái độ phục vụ tốt vui vẻ với khách hàng khi nhận hàng và giao hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan. 
  • Hòa đồng vui vẻ. 
  • Được cung xe máy và trang phục chuyên nghiệp

III. Nhân viên AdWords & Facebook Marketing

1. Thông tin chung

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 02 người
  • Mức lương : 10-15 triệu
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian

2. Mô tả công việc:

  • Cài đặt, Quản lý và rà soát tài khoản Google Adwords, Facebook
  • Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng viết quảng cáo.
  • Thực hiện tối ưu, đấu thầu trên Adwords 
  • Nghiên cứu, Cập nhật công nghệ của Google Adwords
  • Lập kế hoạch quảng bá website.
  • Setup chiến dịch quảng cáo và tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Adwords
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
  • Thực hiện các công việc kết nối với cộng đồng webmaster.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ SEM (kỹ thuật). Báo cáo định kỳ cho khách hàng.

3. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, các chuyên ngành liên quan
  • Hiểu biết về marketing trực tuyến, thương mại điện tử. Có khả năng viết bài, pr thương hiệu, sản phẩm.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo cho Facebook Fanpage, có các dự án thành công khi làm việc trong lĩnh vực trên.
  • Hiểu rõ các xu hướng Facebook Marketing 2017 trong lĩnh vực thể dục thể thao.

IV. Nhân viên viết bài (Content Marketing)

1. Thông tin chung

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 05 người
  • Mức lương : 5-7 triệu
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian

2. Mô tả công việc:

  • Viết các bài tin tức, sản phẩm cho website của công ty.
  • Thực hành viết content PR theo chủ đề, yêu cầu của công ty.
  • Đề xuất và chỉnh sửa nội dung cho các bài viết trên website, blog entry, proposal và nội dung FB và tất cả nội dung seeding trên các diễn đàn...
  • Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, nội dung website của công ty phối hợp sản xuất tài liệu, viết, biên tập tin/ bài, ấn phẩm tạp chí nội bộ nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.

3. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, báo chí, PR hoặc những ngành liên quan;
  • Hiểu biết rõ về hệ thống quản lý nội dung trực tuyến.
  • Giàu ý tưởng sáng tạo.
  • Khả năng viết bài chuyên nghiệp, nắm bắt xu hướng truyền thông tốt.
  • Có khả năng viết Tiếng Việt tốt.
  • Có khả năng sử dụng vi tính tốt (MS Office, photoshop) là một lợi thế
  • Năng động, chịu áp lực và luôn sẵn sàng cho mọi thách thức.
  • Khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm tốt.

4. Quyền lợi:

  • Lương tăng định kỳ/ năm và thưởng hàng tháng theo chế độ của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
  • Văn hóa công ty thân thiện.
  • Các quyền lợi cho người lao động theo pháp luật Việt Nam.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức

IV. Hồ sơ dự tuyển

  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc và CV
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Bản sao chứng minh thư
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có
  • Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Thời gian nhận hồ sơ đến hết 30/03/2017

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSctEzzVkVhbT_5CABOebZDIxskJ4IkXQtnsHLmG2S7AGJO4vQ/

Lưu ý: Hồ sơ có thể bổ sung sau khi vào làm việc chính thức.

V. Thông tin liên hệ

  • Mr. Đông
  • Điện thoại: 0942 811 888
  • Email: dong@thethaotaiphat.com
  • Địa chỉ: Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội
  • Website: https://thethaotaiphat.com.vn

 


Các bài viết khác