Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 1900 7080 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Sản phẩm bán chạy

Tư vấn giảm cân hiệu quả

Tiết lộ phương pháp giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

Ngày viết : 2016-05-25 12:30:02 - Lượt xem : 1281

Bí quyết giảm cân thành công của ca sĩ - diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng là cái tên có lẽ đã rất quen thuộc trong làng showbiz Việt với gương mặt tươi tắn và thân hình hấp dẫn. Từ lĩnh vực điện ảnh đến âm nhạc, Minh Hằng đều được mọi người nhớ đến với những ấn tượng tốt. Và sau ánh hào quang sân khấu, chắc nhiều người không biết được sự hy sinh của nghệ sĩ cho sự nghiệp của mình để cống hiến cho khán giả. Để trọn vẹn vai diễn, cô nàng không ngại tăng cân và kết quả là Minh Hằng có lần đã tăng đến 60kg. Nhưng sau khi hoàn thành vai diễn, cô nàng lại trở về vóc dáng thon gọn và hấp dẫn. Chắc hẳn có rất nhiều người tò mò về bí quyết giảm cân của cô nàng đa tài này là gì? Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn điều đó qua bài tư vấn dưới đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Minh Hằng trước và sau khi giảm cân.

Minh Hằng trước và sau khi giảm cân.

Các bài tập thể dục giảm cân hàng ngày của Minh Hằng

Có rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng cách an toàn, hiệu quả nhất vẫn là khiến cho cơ thể phải vận động. Các bài tập thể đục hàng ngày của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy chạy bộ điện, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành khoảng 1 giờ đồng hồ tập luyện các bài tập với máy tập này. Sau đó cô tập các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả nhất là bài tập gập bụng. Thời gian đầu, Minh Hằng gập bụng từ từ mỗi ngày 20 cái rồi cô cố gắng tăng dần lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi cô nàng đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn kiên trì tập đủ 100 cái.

Cô tập thể dục đều đặn để nhanh chóng giảm cân.

Cô tập thể dục đều đặn để nhanh chóng giảm cân.

>> Việc gập bụng sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với chiếc máy tập cơ bụng nhỏ gọn đa năng. Máy tập giúp đem đến những tính năng hỗ trợ việc tập luyện dễ dàng và có kết quả cao hơn. Mời bạn tham khảo: tại đây

Một bí quyết nho nhỏ nhưng lại khá hiệu quả cho việc tập luyện giảm cân là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân mình cần phải có nỗ lực để kịp thực hiện thu âm album, quay clip hay đóng phim. Bạn cũng có thể học cô nàng điều này bằng cách tự động viên bản thân với những mục tiêu, mong muốn của mình. Điều quan trọng nhất đó là bạn hãy luôn luyện tập thật nghiêm túc và đều đặn, những bài tập này tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm săn chắc cơ thể, giúp gữ gìn vóc dáng. Quyết tâm cộng sự kiên trì chính là chìa khóa tốt nhất giúp bạn cố thể đạt được mục tiêu của mình.

Tập luyện có mục tiêu là điều quan trọng để thành công.

Tập luyện có mục tiêu là điều quan trọng để thành công.

Chế độ ăn uống khoa học của Minh Hằng

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa. Bên cạnh lịch trình tập luyện trên, Minh Hằng cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi. Để có thể giảm cân thành công trong thời gian ngắn, Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe nhất so với chế độ bình thường. Khẩu phần ăn hàng ngày của Minh Hằng luôn gồm nhiều trái cây, rau xanh và một lượng lớn nước lọc tinh khiết. Thông thường, bữa ăn của cô ca sĩ này chỉ có rau luộc, xa lát rau củ, một ít cá hấp hoặc thịt bò, không dùng thức ăn chiên rán và hạn chế các thực phẩm có chất tinh bột.

Lên kế hoạch cho chế độ ăn uống của bạn có thể mất rất nhiều thời gian, nhưng nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì đây là cách hữu hiệu không nên bỏ qua. Bạn cần sẵn sàng từ bỏ một số loại thực phẩm mà bạn yêu thích.  Thay vào đó là tập ăn những đồ ăn lành mạnh với cơ thể. Có như vậy, thời gian đạt hiệu quả của bạn sẽ rút ngắn đi đáng kể đấy. Tham khảo Nhật kí 7 ngày giảm mỡ bụng thành công của tôi với máy chạy bộ để có thêm kinh nghiệm và động lực nhé.

Bữa ăn của cô ca sĩ này thường là rau luộc, xa lát rau củ, hoa quả.

Bữa ăn của cô ca sĩ này thường là rau luộc, xa lát rau củ, hoa quả.

Khoáng chất cũng là điều không thể thiếu nhưng cũng không nên dùng một cách tùy tiện được. Những lúc phải tập luyện nhiều, Minh Hằng luôn mang một chai nước lọc 1,5 lít để bổ sung nước cho cơ thể. Minh Hằng cũng tự đặt ra những quy định nghiêm ngặt khác như không ăn sau 7 giờ tối và tuyệt đối không uống nước ngọt có ga.

Sau tất cả những cố gắng của mình, Minh Hằng đã giảm gần 10kg trong vòng 3 tháng nhờ vào chế độ ăn kiêng và tập luyện như trên. Bí quyết giảm cân của Minh Hằng rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả và cô chính là minh chứng rất điển hình. Nếu bạn cũng đang trong quá trình đi tìm kiếm phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả cao thì hãy thử áp dụng cách mà cô nàng Minh Hằng đã thành công này nhé. Chúc các bạn mau chóng có được thân hình thon gọn, vóc dáng lý tưởng như mong ước nhé.

Nguồn duy nhất tạihttps://thethaotaiphat.com.vn/


Các bài viết khác