Sản phẩm bán chạy

Tư vấn chạy bộ

Tư vấn cách chạy bộ giảm vòng 3

Ngày viết : 2016-01-08 07:06:20 - Lượt xem : 712

Tác dụng của chạy bộ trong việc cải thiện vòng 3

Chạy bộ giúp cải thiện vòng 3 cho các bạn nữ hấp dẫn tự tin hơn. Đây là tác dụng của bài tập chạy bộ mà được các bạn nữ tin tưởng để cải thiện vóc dáng cho mình. Sở hữu một vòng 3 cân đối nở nang săn chắc luôn là mong ước của đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không có ít người với vòng 3 đang trong tình trạng là “quá khổ” do mỡ thừa và chảy xệ. Tuy nhiên các bạn đừng lo khi tìm đến với chạy bộ để lấy lại dáng chuẩn nhé.

Chạy bộ là hình thức vận động cơ thể giúp cho các cơ quan được vận động để đốt cháy mỡ thừa ở bụng, mông và đùi hiệu quả. Theo những chuyên gia thẩm mỹ, chạy thể dục không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, cơ săn chắc mà còn giúp giảm vòng 3 siêu hiệu quả nếu như bạn thực hiện chạy bộ thật đúng cách.

Chạy bộ giúp giảm vòng 3, đốt cháy mỡ thừa cho vòng 3 săn chắc.

Chạy bộ giúp giảm vòng 3, đốt cháy mỡ thừa cho vòng 3 săn chắc. 

Khi chúng ta chạy, cơ bắp của đùi và vùng mông đều được vận động. Khi đó, các cơ được liên kết khiến cho cơ bắp của bạn trở nên hoạt độn mạnh mẽ và gây ra cảm giác nhức mỏi cơ thường gặp.

Sau lúc vận động chạy bộ đó làm cho cơ giãn ra rồi lại thu gọn lại, đó chính là chi tiết giúp quá trình giảm vòng 3 trở nên hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong lúc bạn tập chạy… sẽ giúp đốt cháy lượng calo trong cơ thể, chất béo được loại bỏ ra ngoài cơ thể. Chưa kể thông qua các mô mềm và cơ bị võng. Nó chính là biện pháp tối ưu nhất để giúp bạn tránh được các bệnh béo phì,giảm cân nhanh, giúp cơ thể trở nên cân đối, khỏe mạnh hơn.

Tham khảo bài viết: Tư vấn: Cách chạy bộ để giảm mỡ bụng

Các bài tập chạy bộ giảm mỡ mông, giúp vòng 3 săn chắc

  1. Chạy nước rút

Chạy nước rút giúp giảm vòng 3 hiệu quả

Chạy nước rút giúp giảm vòng 3 hiệu quả.

Những bài tập chạy bộ với cường độ cao giúp giảm vòng 3 có lẽ là tốt nhất. Bởi trong suốt thời gian chay nước rút sẽ giúp đẩy hyperextension ở hông, gây căng cơ. Làm cho cơ mông hoạt động, đốt cháy hầu hết được lượng calo thừa trong một khoảng thời gian ngắn, vừa giúp giảm mỡ dư thừa của vòng 3, đồng thời giúp cho vòng 3 phát triển săn chắc.

Bạn hãy thực hiện tập luyện chạy nước rút từ 2 đến 3 lần trong một tuần chất béo sẽ mất dần đi. 

  1. Chạy bộ lên dốc với độ nghiêng cao

Để đạt hiệu quả cao trong việc nâng mông đấy là lúc bạn thực hiện chạy lên dốc nghiêng và cao. Trong lúc chạy như vậy, những cơ mông được tham gia vào quá trình tập luyện liên hoàn. Bạn có thể chạy trên một ngọn đồi đóc, cầu thang hoặc máy chạy bộ. Lưu ý với các bạn chạy bộ trên máy chạy bộ sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất. Bởi chiếc máy này giúp bạn hoàn toàn tự điều chỉnh đúng theo ý muốn của mình được.

Tập chạy bộ với máy chạy bộ là giải pháp an toàn và giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ.

Tập chạy bộ với máy chạy bộ là giải pháp an toàn và giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ. 

Chúng tôi dám khẳng định điều này bởi bạn chạy lên dốc tốc độ sải chân của bạn bị thay đổi. Do đó nó sẽ làm tất cả các cơ ở vòng 3 bị kích thích co gọn lại. Nhất là cơ ở những vị trí như đùi và mông được tác động hiệu quả để đốt cháy mỡ thừa và làm cho các cơ vận động săn chắc hơn. Bạn cần chạy ít nhất 3 lần trong một tuần, mỗi lần chạy trong vòng 30 phút. Đừng có chạy quá nhanh hay quá chậm và nên tăng tốc độ bài tập chạy lên sau 1 tháng tập luyện.

Những lưu ý trong lúc chạy thể dục giảm vòng 3 mà bạn cần biết

Sau đây là một số lưu ý cơ bản các bạn cần biết khi chạy bộ để giảm vòng 3, tập cơ mông săn chắc nhất nhé:

  •  Tuân thủ cách tập chạy bộ giảm vòng 3 hiệu quả, đúng kỹ thuật và kiên trì.
  • Không nên vội vàng mà tập luyện quá sức với mong muốn cải thiện vòng 3 nhanh nhất.
  • Chú ý thời gian nghỉ ngơi để cơ bắp được phục hồi và phát huy tác dụng của bài tập thể dục.
  • Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho cơ bắp săn chắc hơn vậy nên hãy chú ý đến điều này nếu như bạn muốn có vòng 3 chắc và cân đối.
  • Bên cạnh bài tập chạy bộ để giảm vòng 3 thì bạn cũng có thể tập thêm các bài tập bổ trợ trên máy chạy bộ đa năng như rung massage, xoay eo để giảm mỡ thừa. 

 Hãy theo đuổi chế độ “ chạy bộ giảm vòng 3 ” 1 cách thật hợp lý để có thân hình đúng như ý muốn nhé. Bạn sẽ thật hấp dẫn và quyến rũ khi sở hữu thân hình cân đối với số đo 3 vòng chuẩn. Còn chần chừ gì nữa hãy lên kế hoạch tập chạy bộ ngay thôi nào!

 Xem thêm: Máy tập chạy bộ gia đình


Các bài viết khác