Tài Phát Sport chính thức áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử

15-09-2021, 7:25 pm | 0

Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin bảo hành cùng với việc quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng hơn, từ ngày 12/08/2021 Hệ thống Tài Phát Sport chính thức áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử toàn bộ sản phẩm được bán chính hãng trong chuỗi hệ thống của Tài Phát Sport.  

Bảo hành điện tử đảm bảo thông tin chính xác - quy trình bảo hành xử lý nhanh chóng

Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành sản phẩm trực tuyến hiện đại, an toàn, chính xác thay thế cho hình thức bảo hành truyền thống bằng giấy hay bằng thẻ bảo hành thông thường. Với hình thức bảo hành mới của Tài Phát Sport này sẽ giúp việc quản lý thông tin bảo hành của khách hàng được chính xác và cũng đơn giản và tiện lợi hơn cho khách hàng mua hàng.

Bảo hành điện tử của Tài Phát Sport áp dụng: cho toàn bộ sản phẩm được bán chính hãng trong chuỗi Tài Phát Sport gồm máy chạy bộghế massagexe đạp tập thể dụcgiàn tạ đa năng...
Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày từ ngày 12/08/2021.

Tài Phát Sport áp dụng bảo hành điện tử với toàn bộ sản phẩm giúp bảo hành nhanh chóng, chính xác.
Tài Phát Sport áp dụng bảo hành điện tử với toàn bộ sản phẩm giúp bảo hành nhanh chóng, chính xác.
Các thông tin về thời gian mua hàng, thời hạn bảo hành sẽ được lưu trữ trực tuyến. Vì thế người tiêu dùng không cần phải giữ bất kỳ giấy tờ, phiếu bảo hành, không còn lo không được bảo hành do  phiếu bảo hành hỏng, rách, mất…

Bảo hành điện tử giúp Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và kiểm soát thông tin bảo hành khi có những thắc mắc quanh vấn đề dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm. Có hệ thống bảo hành điện tử cũng giúp Khách hàng dễ kích hoạt, tra cứu các thông tin liên quan đến việc bảo hành sản phẩm của mình một cách nhanh chóng nhất. 

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin mua hàng trả góp lãi suất 0% tại đây

Hướng dẫn khách hàng kích hoạt và tra cứu thông tin trên website bảo hành điện tử của Tài Phát Sport

Và thông qua bảo hành điện tử cũng giúp Khách hàng dễ dàng xác định được sản phẩm chính hãng và sản phẩm hàng giả hàng nhái một cách chính xác. Việc kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành vô cùng đơn giản và thuận tiện như sau: 

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản

Sau khi Quý khách mua sản phẩm sẽ được chuyên viên của Tài Phát hướng dẫn kích hoạt tài khoản bảo hành điện tử. Sau khi kích hoạt Quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã kích hoạt bào gồm : “TÊN ĐĂNG NHẬP” và “MẬT KHẨU TẠM”.

Tin nhắn thông báo kích hoạt tài khoản bảo hành điện tử thành công
Tin nhắn thông báo kích hoạt tài khoản bảo hành điện tử thành công.

Lưu ý quan trọng: Trong trường hợp Quý khách không nhận được tin nhắn thông báo đã được kích hoạt bảo hành như trên sau khi thực hiện các bước kích hoạt theo hướng dẫn của chuyên viên bán hàng thì Quý khách hãy yêu cầu Đại lý nơi bán hàng kiểm tra và kích hoạt lại tài khoản bảo hành điện tử cho sản phẩm của Quý khách đã mua. Quý khách hàng đặc biệt lưu ý điều này để đảm bảo quyền lợi sau bán hàng của mình. 

Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm

Sau khi kích hoạt tài khoản bảo hành điện tử, bạn chỉ việc truy cập vào website bảo hành điện tử của Tài Phát Sport tại website: https://thethaotaiphat.com.vn/bhdt/. Tại đây khách hàng có thể xem sản phẩm đã mua và tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm của mình: 

Đăng Nhập: Đầu tiên quý khách đăng nhập vào website: Bằng cách điền số điện thoại và mật khảo rồi Click vào ĐĂNG NHẬP.

Quý khách đăng nhập vào tài khoản bảo hành điện tử tra thông tin bảo hành.
Quý khách đăng nhập vào tài khoản bảo hành điện tử tra thông tin bảo hành.

Xem thông tin Sản phẩm đã mua: Sau khi đăng nhập thông tin sản phẩm đã mua của Quý khách hiển thị tại đây: 

Xem thông tin sản phẩm đã mua
 
Xem thông tin sản phẩm đã mua và đã được kích hoạt bảo hành điện tử.
Quý khách xem thông tin sản phẩm đã mua tại đâyVà nếu Quý khách muốn tra cứu thông tin bảo hành thì Quý khách chỉ cần vào phần “TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH”. Sau đó Nhập số “SERIA BẢO HÀNH” click vào “TRA CỨU BẢO HÀNH” là ra thông tin chi tiết về số seria number của sản phẩm, địa chỉ mua hàng, ngày mua, thời hạn bảo hành...
Tra cứu thông tin bảo hành điện tử.
Tra cứu thông tin bảo hành điện tử.

Sau khi đăng nhập để đổi mật khẩu dễ nhớ, Khách hàng có thể đổi mật khẩu tại đây: 

Cách đổi mật khẩu mới
Khách hàng có thể đổi mật khẩu mới tại đây. Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách truy cập và truy cứu thông tin bảo hành điện tử giúp Quý khách có thể tra cứu thông tin bảo hành một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc về liên quan tới sản phẩm hay bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800 1132 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất. 

Nguồn bài viết: https://thethaotaiphat.com.vn/.

Bình luận bài viết
Mục lục