CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

FAQs - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG TẠI TÀI PHÁT SPORT

1. Tài Phát Sport có hỗ trợ mua hàng trả góp không? Thủ tục trả góp như thế nào?

Trả lời: Cửa hàng Tài Phát Sport có hỗ trợ Quý khách hàng mua hàng trả góp. Hiện nay, Tài Phát Sport chỉ hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

Quý khách chỉ cần mang thẻ tín dụng đến cửa hàng Tài Phát Sport mua hàng hoặc nếu quý khách thanh toán tại nhà có thể yêu cầu với nhân viên tư vấn bán hàng để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ Quý khách hàng thanh toán trả góp. Không cần làm hồ sơ, thủ tục.

2. Làm sao để tôi săn CTKM của Tài Phát Sport?

Trả lời: Quý khách hàng có thể đăng ký nhận bản tin khuyến mại của chúng tôi qua email ở bên dưới chân trang thethaotaiphat.com.vn. Khi có CTKM đặc biệt, Tài Phát Sport sẽ gửi email thông báo đến Quý khách hàng.

3. Chi phí vận chuyển như thế nào?

Trả lời: Quý khách được miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên. Chi tiết Quý khách hàng có thể tham khảo Chính sách vận chuyển của chúng tôi.

4. Hết thời gian bảo hành, sản phẩm của tôi bị hư hại có được Tài Phát Sport hỗ trợ xử lý không?

Trả lời: Có, tất cả các sản phẩm sau khi hết thời gian bảo hành mà bị hư hai, Tài Phát Sport vẫn hỗ trợ sửa chữa có phí. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu bảo trì sản phẩm khi hết thời gian bảo hành, Tài Phát Sport cũng hỗ trợ bảo trì có phí.

5. Tôi ở tỉnh A nhưng muốn mua và lắp đặt ở tỉnh B thì chính sách giao hàng và bảo trì như thế nào?

Trả lời: Quý khách chỉ cần đến cửa hàng gần nhất để mua hàng hoặc đặt hàng Online, Tài Phát Sport vẫn áp dụng theo chính sách giao hàng bình thường.

Tuy nhiên, Quý khách hàng vui lòng cung cấp đúng thông tin nhận hàng (là địa chỉ nhận hàng để lắp đặt sử dụng và bảo hành). Kiểm tra hóa đơn và phiếu bảo hành có đúng địa chỉ mà Quý khách hàng muốn lắp đặt và bảo hành không? Nếu thông tin sai lệch, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Bởi vì Tài Phát Sport chỉ bảo hành theo địa chỉ được ghi trên hóa đơn và phiếu bảo hành. Khi có sự thay đổi về địa chỉ bảo hành, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0963 037 237 để được hỗ trợ cập nhật lại thông tin bảo hành. Chỉ Hotline này mới hỗ trợ được Quý khách hàng cập nhật địa chỉ bảo hành.

Khi các thông tin trên đã đúng, Quý khách hàng chỉ cần báo bảo hành bằng cách gọi vào số hotline của cửa hàng mà Quý khách đã mua hàng.

6. Tài Phát Sport áp dụng các hình thức thanh toán nào?

Trả lời: Tài Phát Sport áp dụng thanh toán bằng tiền mặt; Thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard, JCB; Thanh toán chuyển khoản; Quét mã QR thanh toán; Thanh toán bằng ví điện tử. Chi tiết tham khảo Chính sách thanh toán của chúng tôi.

7. Hàng bán tại Tài Phát Sport là hàng lắp ráp hay hàng nhập khẩu nguyên chiếc? Có giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm và chứng nhận chất lượng không?

Trả lời: 100% hàng hóa tại Tài Phát Sport đều được nhập khẩu nguyên chiếc có đầy đủ tem nhãn, giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm được phân phối tại Tài Phát Sport.

8. Tôi mua hàng có được trả hàng không? Quy định hoàn tiền của Tài Phát Sport như thế nào?

Trả lời: Các trường hợp đổi trả hàng và quy định hoàn tiền của Tài Phát Sport, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ Chính sách đổi trả của chúng tôi.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tài Phát Sport. Các băn khoăn, thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 01800 1132 để được hỗ trợ giải đáp mọi thông tin chi tiết nhất!