Fujikashi vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng năm 2022”

29-11-2022, 3:13 pm | 0

Ngày 27/10/2022 vừa qua, Fujikashi vinh dự nhận danh hiệu danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng năm 2022” trong lễ kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2022”. Giải thưởng do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trao tặng.

Giải thưởng to lớn cho những cố gắng của Fujikashi trong thời gian qua

Sau những nỗ lực và cố gắng, Fujikashi vinh dự nằm trong “Top 10 thương hiệu vàng năm 2022” được vinh danh trong buổi lễ kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2022”. Giải thưởng được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trao tặng.

Sự kiện lần này nhằm mục đích biểu dương, khích lệ các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Đồng thời tuyên truyền và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác chống hàng giả, hàng nhái. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.

 

Fujikashi đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, giải thưởng lần này cũng giúp Fujikashi khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Với cam kết tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng.

Việc đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng năm 2022” là dấu mốc quan trọng cũng là niềm tự hào của tập thể cán bộ nhân viên của Fujikashi. Tạo động lực để tập thể nhân viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, góp phần khẳng định uy tín và hình ảnh thương hiệu ghế massage Fujikashi nói riêng và Tài Phát Sport nói chung.

Tài Phát Sport vững bước trên hành trình mang sức khỏe đến mọi gia đình

Ghế massage, máy chạy bộ được phân phối bởi Tài Phát Sport với sự đột phá về thiết kế và công nghệ hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị ngay tại nhà.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm Tài Phát Sport còn mang đến các chính sách hậu mãi luôn ưu tiên khách hàng. Cụ thể, Tài Phát Sport cam kết bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời, trả góp lãi suất 0%, vận chuyển và lắp đặt miễn phí ngay tại nhà.

Hiện nay, Tài Phát Sport đã triển khai hệ thống chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc cho khách hàng thuận tiện ghé thăm showroom để trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua hàng một cách thuận tiện. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tâm vì khách hàng sẽ tư vấn cụ thể, giúp khách hàng tìm ra sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, với thiết kế không gian ấn tượng, hệ thống đèn chiếu sáng, wifi đầy đủ, bãi để xe rộng rãi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thượng khách khi ghé thăm.

Vượt qua tiêu chí xét duyệt nghiêm ngặt và hàng trăm doanh nghiệp trên thị trường, Fujikashi đã lọt “Top 10 thương hiệu vàng năm 2022”. Hy vọng với thành tích này, Fujikashi sẽ ngày một vững tin trên hành trình chinh phục thị trường, xứng đáng là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt.

Bình luận bài viết
Mục lục