Cùng Hương Giang - Đình Tú trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của ghế massage Fujkashi FJ-7000

11-09-2021, 6:14 pm | 0

Là thế hệ diễn viên trẻ đầy triển vọng, mức độ phủ sóng dày đặc trên màn ảnh vì thế Hương Giang - Đình Tú luôn bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, di chuyển thường xuyên từ bắc vào nam và cả nước ngoài. Để có thể đảm bảo sức khỏe, giữ bản thân xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, cơ thể luôn căng tràn năng lượng, Hương Giang và Đình Tú đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc cơ thể một cách toàn diện.

Ghế mát xa Fujikashi FJ-7000 - bí quyết chăm sóc bảo vệ sức khỏe sắc đẹp của Hương Giang - Đình Tú.
Ghế mát xa Fujikashi FJ-7000 - bí quyết chăm sóc bảo vệ sức khỏe sắc đẹp của Hương Giang - Đình Tú.

Tuy có những sở thích và phương pháp chăm sóc sức khỏe riêng, nhưng Hương Giang và Đình Tú có chung niềm yêu thích đặc với bộ môn massage thư giãn bấm huyệt truyền thống. Tuy nhiên, như các bạn biết đó, vì lịch trình công việc dày đặc, thời gian sinh hoạt của diễn viên thất thường, có những bộ phim bạn phải quay xuyên đêm, việc mất ngủ là điều không tránh khỏi.

Vì để có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe Hương Giang và Đình Tú đã lựa chọn massage thư giãn tại nhà với dòng sản phẩm ghế massage cao cấp Fujikashi FJ-7000

“Chỉ trên một chiếc ghế mát xa thôi, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ phương pháp mát xa từ mát xa bấm huyệt truyền thống, mát xa kiểu Nhật rồi cả kéo giãn kiểu Thái, massage rất dễ chịu và thoải mái. Đây thực sự là sản phẩm “đáng tiền, nên đầu tư cho sức khỏe các bạn ạ!” - Đó là chia sẻ của Hương Giang sau trải nghiệm thực tế sản phẩm. 

Còn theo chia sẻ của Đình Tú: “Tú thích ghế mát xa FJ-7000 bởi Tú ưng ý thiết kế sản phẩm hiện đại, sang trọng. Có chiếc ghế mát xa tại nhà rất tiện lợi, bất cứ khi nào làm về mệt có thể ngả lưng thư giãn, không gò bó về thời gian. Nếu Tú đi công tác thì người thân ở nhà cũng vẫn được massage, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày nên Tú rất an tâm.”

Cả gia đình cùng được mát xa thư giãn mỗi ngày với Fujikashi FJ-7000.
Cả gia đình cùng được mát xa thư giãn mỗi ngày với Fujikashi FJ-7000.

Ghế massage Fujikashi FJ-7000 có gì nổi bật mà cả Hương Giang và Đình Tú đều yêu thích?

Fujikashi là thương hiệu ghế massage toàn thân nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện ngay ghế massage Fujikashi đang được phân phối chính hãng bởi Tài Phát Sport - thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực cung cấp máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Cùng chúng tôi khám phá điểm nổi bật của GHẾ MASSAGE FUJIKASHI FJ-7000.

Công nghệ quét tự động xác định chính xác điểm mát xa

Đây là công nghệ mới rất ít ghế mát xa được trang bị tính năng này. Tại Fujikashi FJ-7000 tích hợp công nghệ Body Scan - quét tự động toàn thân xác định chiều cao cơ thể và các huyệt đạo quan trọng để đưa ra phán đoán về cơ chế mát xa với cường độ mát xa mạnh yếu cho phù hợp với thể trạng từng người dùng. Vì thế từ người trẻ tuổi, tới người cao tuổi đều có thể thoải mái mát xa toàn thân mỗi ngày để thư giãn, "nạp năng lượng mỗi ngày".

Đặc biệt là người lớn tuổi, những người gặp vấn đề xương khớp, người làm việc trong môi trường áp lực và căng thẳng nên mát xa thường xuyên để giải tỏa căng thẳng, đẩy lùi stress và đồng thời giúp bạn cải thiện các vấn đề về đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay. 

Người cao tuổi nên massage mỗi ngày với Fujikashi FJ-7000.
Người cao tuổi nên massage mỗi ngày với Fujikashi FJ-7000.

Công nghệ massage 4D Plus đầu con lăn silicon mềm mại

Với ghế massage hiện nay, massage 4D được biết đến là công nghệ mát xa kiểu mới đang rất thịnh hành. Điểm nổi bật của công nghệ này đó là nâng cấp con lăn, thiết kế với cánh tay mát xa bằng thép, chuyển động bởi bộ đẩy bóng hơi êm ái. Ghế tích hợp tới 6 con lăn với đầu bọc silicone đàn hồi, mềm mại tích hợp nhiệt nóng giúp sưởi ấm, giảm đau hiệu quả thay vì 4 con lăn bằng nhựa cứng dễ gây đau nhức như nhiều dòng ghế massage giá rẻ. 

Ghế massage Fujikashi FJ-7000 giúp thanh lọc không khí

Giống như tên gọi massage 4D là cánh tay mát xa thiết kế mô phỏng như bàn tay con người, có thể thực hiện động tác mát xa đa chiều, tức là con lăn có thể nhô cao, vươn lên phía trước, mở rộng sang hai bên, hay ấn sâu. Ở ghế massage Fujikashi FJ-7000 cho phép bạn lựa chọn 3 mức cường độ mát xa yếu - trung bình - mạnh. Đầu con lăn có thể vươn cao, tiếp cận sâu vào vị trí dễ bị đau mỏi như cổ vai gáy. Hay tại phần lưng, bạn muốn mát xa kỹ phần mạn sườn cánh tay mát xa có mở rộng ôm sát mạn sườn để các con lăn có thể mát xa sâu hơn, mát xa thư giãn cho vùng cơ thân sau, tăng diện tích được mát xa rộng hơn.

Trải nghiệm thực tế ghế massage FJ-7000 bạn sẽ thấy, các động tác mát xa của Fujikashi linh hoạt, uyển chuyển, hoàn toàn không gây khó chịu, đau nhức như nhiều dòng ghế mát xa hiện nay. Sau phút giây mát xa thư giãn, bạn sẽ thấy cơ thể thư thái, hiệu quả rõ ràng. 

Kỹ thuật mát xa phong phú

Nếu bạn bạn là một người có am hiểu massage thì chắc hẳn bạn sẽ biết massage cũng chia thành nhiều phương pháp kỹ thuật khác nhau như mát xa truyền thống, mát xa kiểu Nhật, massage kéo duỗi kiểu Thái, massage Thụy Điển hay massage nhiệt... Và thật bất ngờ, các kỹ thuật này đều được tích hợp đầy đủ trên ghế massage Fujikashi FJ-7000. Chỉ với một chiếc ghế massage ngay tại nhà, cho bạn trải nghiệm đầy đủ các kỹ thuật mát xa như được đến spa chuyên nghiệp, còn gì tuyệt vời hơn nữa. Các động tác mát xa mô phỏng chân thật, giúp giảm căng mỏi cơ, lưu thông khí huyết, giảm đau nhanh chóng. 

Tính năng mát xa không trọng lực ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-7000

Massage nhiệt hồng ngoại tích hợp tại eo vừa giúp làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, tăng hiệu quả mát xa giảm đau mỏi cho thắt lưng.  Ngoài ra ghế còn tích hợp tới 12 chương trình mát xa tự động như massage nhanh, massage theo nhịp điệu, kéo giãn cơ... Bên cạnh đó còn có các tùy chỉnh thủ rông riêng theo sở thích mỗi cá nhân người dùng cho bạn thoải mái mát xa thư giãn ngay tại nhà. 

Massage túi khí mở rộng với nhiều cấp độ

Bên cạnh các kỹ thuật mát xa truyền thống, toàn cơ thể được mát xa và chăm sóc bởi hệ thống massage túi khí hiện đại. Tại các vị trí như vai, cánh tay, hông, bắp chân, mu bàn chân...khi mà con lăn không thể vươn tới, bạn sẽ được mát xa chăm sóc bởi phương pháp mát xa túi khí hiện đại và cao cấp hơn. 

Ở Fujikashi FJ-7000, túi khí tại vai còn có thể điều chỉnh 3 cấp độ lực mát xa mạnh nhẹ khác nhau. Điều này đặc biệt tốt với những ai hay bị đau mỏi vai gáy, lực nén mở của túi khí sẽ áp sát da, tác động lên mô mềm, giúp giảm căng cứng ở mô cơ, tăng tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện chứng đau mỏi, tê bì ở vai, cánh tay.

Massage không trọng lực tốt cho cột sống

Hầu hết tất cả dòng ghế mát xa cao cấp đều tích hợp tính năng mát xa không trọng lực. Tuy nhiên bạn có biết, ở mỗi dòng ghế mát xa, tính năng này cũng có sự khác biệt. Ở Fujikashi, ghế có thể ngả sâu tới tới 160 độ, đặc biệt phần đầu -lưng- chân ghế có thể thay đổi nhiều góc độ. Ở tư thế chuẩn này sẽ giúp giúp GIẢM ÁP LỰC CHO TIM VÀ CỘT SỐNG, từ đó giúp giảm đau nhức cột sống và vùng lưng. Ở trạng thái massage không trọng lực này, toàn thân bạn sẽ được thả lỏng, tăng diện tích tiếp xúc và lực ép từ cơ thể lên ghế. Từ đó, giúp người dùng có trải nghiệm massage chân thật, tạo một tư thế mát xa hoàn toàn thư giãn, tự nhiên và thoải mái. 

Thư giãn massage chân chuyên biệt

Giải pháp tuyệt vời cho những ai hay phải đi lại nhiều, phụ nữ hay đi giày cao gót, hay gặp vấn đề về đau mỏi, tê bì chân, bàn chân lạnh đó chính là chương trình mát xa chân chuyên biệt. Xuyên suốt từ bắp chân, toàn bộ bàn chân tới đầu ngón chân được chăm sóc kỹ lưỡng bởi chương trình mát xa con lăn, túi khí. Túi khí ở bắp chân thiết kế dài và rộng hơn, ôm trọn, mát xa sâu, giải phóng căng thẳng cho bắp chân và mu bàn chân. Còn lòng bàn chân sẽ được mát xa bởi con lăn ấn sâu, bấm huyệt, giúp giải phóng tắc nghẽn lòng bàn chân. Bảo vệ đôi chân khỏe mạnh giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, giảm các bệnh về mệt mỏi mãn tính, tăng huyết áp, ung thư...

Bàn chân sẽ được massage sâu bởi con lăn và túi khí

Công nghệ điều khiển giọng nói tiếng Việt thông minh

Ưu điểm vượt trội so với dòng ghế massage cùng phân khúc đó là hệ thống điều khiển thông minh. Ghế massage Fujikashi FJ-7000 bạn có các lựa chọn điều khiển bởi phím điểu khiển cầm tay và điều khiển giọng nói tiếng Việt thông minh. Những khi mệt mỏi, bạn chỉ việc ngồi và đọc lệnh mát xa, ghế sẽ tự hiểu và chuyển chương trình mát xa theo ý thích người dùng, vô cùng tiện lợi và hiện đại.

Công nghệ ion âm độc quyền thanh lọc không khí

Không chỉ có tác dụng massage thư giãn, mà Fujikashi FJ-7000 còn tích hợp công nghệ lọc không khí Ionizer có thể thanh lọc bụi mịn, các chất độc hại trong không khí, làm sạch chất lượng không khí cục bộ, cho không gian sống tươi mát, trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp. 

Fujikashi FJ-7000 thiết kế sang trọng, hiện đại.
Fujikashi FJ-7000 thiết kế sang trọng, hiện đại.

Ngoài tính năng ưu việt trên, Fujikashi FJ-7000 còn tích hợp bluetooth kết nới với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, tiện ích như nghe nhạc, massage theo nhịp điệu giúp điều chỉnh tâm trạng tăng hiệu quả mát xa thư giãn tốt hơn, chế độ lùi tường tự động giúp tiết kiệm không gian sống cho gia đình.

Ghế massage Fujikashi FJ-7000 - Thiết bị công nghệ giúp massage thư giãn tại nhà - Bí quyết để Hương Giang - Đình Tú luôn năng lượng căng tràn, thần thái rạng ngời, mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Là một trong những ghế massage cao cấp hiện nay của Tài Phát, Fujikashi FJ-7000 lại có mức giá phải chăng chỉ có 89.000.000đ. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Tài Phát Sport, bảo hành tới 6 năm, bảo trì - bảo dưỡng sản phẩm trọn đời, giao hàng và lắp đặt sản phẩm miễn phí tới tận nhà. Ngay cả Hương Giang và Đình Tú cũng “gật gù ưng ý về chất lượng sản phẩm”. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không liên hệ tới Tài Phát theo Hotline miễn phí 1800 1132 để được tư vấn nhanh.

Bình luận bài viết
Mục lục