Tech Fitness Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

13-09-2021, 4:54 pm | 0

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021″ là danh hiệu danh giá nhằm vinh danh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp to lớn áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh phục vụ người tiêu dùng. Tech Fitness tự hào nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu tiêu biểu của giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021″

Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương: Giải thưởng danh giá của các thương hiệu hàng đầu

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” (Asia – Pacific Outstanding Brand) được tổ chức thường niên, 2021 năm thứ 7 nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi tiếng nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp to lớn trong việc áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng. Từ đó các thương hiệu góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế Quốc gia trong giai đoạn hội nhập.

Tech Fitness: Tự hào top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ, đi vào top 100 và xuất sắc lọt top 10 thương hiệu tiêu biểu nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Tech Fitness tự hào đã đóng góp xây dựng, thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển bền vững.

Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam với mạng lưới chi nhánh trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu phát triển bền vững, chuỗi thương hiệu Tech Fitness hoạt động uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể dục thể thao tại nhà. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và đầy sáng tạo; sản phẩm cung cấp đa dạng, phong phú, công nghệ cao đảm bảo an toàn chất lượng. Tech Fitness đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh Việt Nam.

Chính chữ “tín” trong bán hàng đã giúp Tech Fitness tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Càng ngày, tên tuổi Tech Fitness càng được khẳng định trên thị trường máy tập thể dục. Từ một đơn vị bán hàng nhỏ lẻ, Tech Fitness vươn mình mạnh mẽ trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh với gần 60 chi nhánh trải dọc toàn quốc cùng với hàng trăm nhân viên luôn nỗ lực không ngừng vì sức khoẻ Việt Nam. Sản phẩm được phân phối bởi Tech Fitness vô cùng đa dạng về dòng sản phẩm xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage, giàn tạ đa năng…

Máy chạy bộ Tech Fitness xuất sắc nằm trong top 200 "Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam" 2015

Máy chạy bộ Tech Fitness là sản phẩm hàng đầu được hàng triệu người lựa chọn. Đường nét tinh tế, màu sắc sang trọng, cấu hình động cơ cao cấp sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu. Các thiết kế đến từ Tech Fitness ưu việt nổi bật trong tính năng và động cơ, mang đến trải nghiệm tập luyện hoàn hảo ngay tại nhà.

Năm 2015 tạp chí công thương chứng nhận sản phẩm máy chạy bộ mang thương hiệu Tech Fitness đã được người tiêu dùng và hội đồng thẩm định bình chọn là Top 200 “Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam”.
Năm 2015 tạp chí công thương chứng nhận sản phẩm máy chạy bộ mang thương hiệu Tech Fitness đã được người tiêu dùng và hội đồng thẩm định bình chọn là Top 200 “Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam ”. Đây là một trong các danh hiệu cao quý nhằm tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được vị thế, chất lượng trong cộng đồng người tiêu dùng. Giải thưởng được dánh giá dựa trên các tiêu chí về thiết kế, tính năng nổi bật, hiệu quả sử dụng cao, độ bền sản phẩm cùng với dịch vụ đi kèm đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu.

Thực tế còn rất nhiều khó khăn nhưng Tech Fitness bằng cái "tâm và tầm nhìn" của người kinh doanh sẽ luôn nỗ lực chinh phục người dùng bằng chính chất lượng sản phẩm và luôn giữ vững danh hiệu top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021.

Bình luận bài viết
Mục lục