Hà Nội: 0947 616 888 - TP. Hồ Chí Minh: 0949 243 999 - Đà Nẵng: 0945 585 888

Tin tức - sự kiện

Giảm cân hiệu quả với 5 bài tập thể dục đơn giản

Ngày viết : 31-03-2014, 12:51 am - Lượt xem : 611

Mỗi ngày chỉ với 5 bài tập thể dục đơn giản mang đến cho chúng ta hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm cân.Chúng ta đều biết rằng để có một thân hình săn chắc, đẹp thì phải tập thể dục. Rất nhiều bạn trẻ sử dụng phương pháp nhịn ăn và không chịu tập ảnh hưởng không những không đem lại kết quả tốt nhất mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Chính vì thể muốm giảm cân tốt nhất, có một thân hình đang mơ ước chỉ có một cách duy nhất đó chính là tập thể dục. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu 5 bộ môn tập thể dục đơn giản nhưng đem lại hiệu quả giảm cân như sau:

1. 5 bài tập thể dục giúp giảm cân vô cùng đơn giản

Bạn nghĩ rằng giảm cân phải cần những bài tập thể như nâng tạ, kéo xô... với cường độ cao. Không hẳn nhé, có rất nhiều phương pháp tập giảm cân mà bạn có thể lựa chọn để sao cho phù hợp với bản thân nhất. Dưới đây là 5 bài tập thể dục giảm cân, duy trì vóc dáng được rất nhiều người áp dụng và thành công như:

1.1 Bơi lội

Là một trong những bộ môn sử dụng vận động, linh hoạt toàn thân giúp việc đốt cháy calo, chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện đều đặn 1 tuần 3 ngày bơi. Bơi lội có rất nhiều bài tập riêng biệt như bơi, bướm, bơi sải...tuy theo sở thích và thói quen của mỗi người mà lựa chọn bài tập cho phù hợp. Mỗi ngày dành 2 giờ bơi kết hợp với việc hạn chế ăn uống, ăn theo quy định của phương pháp giảm cân thì việc bạn giảm được cân nặng chỉ là thời gian.

Bơi lội sẽ giúp bạn giảm cân và cải thiện chiều cao.

Bơi lội sẽ giúp bạn giảm cân và cải thiện chiều cao.

Lợi ích của môn bơi không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp cải thiện chiều cao(cả trẻ em và người trưởng thành), giúp thư giãn xương khớp, mang đến một vóc dáng cân đối săn chắc và dẻo dai hơn. 

1.2 Lắc vòng

Đây là một trong những bài tập thể dục giảm cân đang rất được chị em phụ nữ yêu thích chì chúng giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn, săn chắc. Nếu bạn dành một chút thời gian vào mỗi buổi sáng và buổi tối để lắc vòng thì quá trình đốt cháy mỡ thừa nhất là vòng eo của chúng ta sẽ diễn ra rất nhanh, gần như có tác dụng bạn có thể cảm nhận được bởi vì nhờ chiếc vòng lắc nó ma sát trực tiếp lên vòng eo đánh tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Lắc vòng bài tập cho những ai muốn có vòng eo con kiến

Lắc vòng bài tập cho những ai muốn có vòng eo con kiến.

Còn nếu bạn là dân công sở, ngồi văn phòng 8 tiếng, về nhà bận rộn thì ngoài lắc vòng bạn có thể chọn giảm cân các bài tập giảm mỡ bụng xoay người, thẳng chân giúp cơ thể dèo dai hơn. Hoăc bạn có thể lựa chọn giảm cân với bài tập trong 15 phút mỗi ngày vừa giúp giảm cân lại cải thiện tư tư thế, cho cơ thể dẻo dai hơn. Có rất nhiều bài tập chỉ cần tập luyện trên ghế tại văn phòng nơi bạn làm việc thì đều có thể giúp ích bạn trong việc giảm cân nhanh chóng.

1.3 Chạy bộ

Là một bộ môn truyền thống ai ai cũng biết- nhưng lại rất ít người bền bỉ thường xuyên chạy bộ được. Chúng ta nên dành một ít thời gian buổi sáng (khoảng 30 phút)  để chạy bộ, hít không khí trong lành vừa giúp bạn đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn có năng lượng cho ngày mới đầy hứng khởi.

Chạy thể dục- cách giảm cân cực nhanh cho mọi người

 

Chúng ta cũng nên chạy tốc độ vừa phải cùng với đó là kết hợp hít thở nhẹ nhàng để giúp bạn có sức chạy bền lâu hơn. Và một điều quan trong rằng bạn không nên bỏ cuộc, hãy chạy với một nụ cười…. bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn. Hoặc mua máy chạy bộ điện để tập luyện tại nhà cũng là một giải pháp hỗ trợ bạn tập luyện an toàn, đúng cách và cho hiệu quả giảm cân đúng như mong đợi. Bạn muốn biết cách tập luyện giảm cân để đốt cháy 300 calo với bộ môn chạy bộ này tại đây.

1.4 Carido

Trong đó có bài tập gập bụng hay một số bài tập toàn thân mà ở ngay tại nhà bạn cùng có thể thực hiện được như plank, squats... Các bài tập này giúp cho bạn có một thân hình săn chắc, dẻo dai. Tùy vào mỗi người có một chỗ trên cơ thể muốn giảm nhiều nhất thì Carido là một bộ môn có khá nhiều bài tập đa dạng để phù hợp với thể chất cá nhân của từng người tập.

2. Tổng kết

Muốn giảm cân nhanh bạn cần phải có kế hoạch tập luyện rõ ràng, chọn bài tập phù hợp với thể chất và kiên trì với mục tiêu ban đầu mà mình đã đề ra là có thể đạt được hiệu quả như mong muốn(Đã có rất nhiều tấm gương thành công với phương pháp này). Cùng với đó là tập luyện đúng cách, đúng quy chuẩn của mỗi bài tập, ăn uống theo chế độ giảm cân hợp lý (hạn chế ăn tinh bột và ăn các lọa thức ăn nhanh….) để từ đó có thể đem lại hiệu quả giảm cân tốt nhất giúp chúng ta có vòng eo con kiến, thân hình đáng mơ ước.

Một hình thể khoẻ mạnh và săn chắc cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Một hình thể khoẻ mạnh và săn chắc cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Thực ra tập thể dục giảm cân cũng không vất vả và khó thực hiện như nhiều người vẫn tưởng. Chỉ cần thực hiện đúng tư thế, chọn bài tập vừa sức, nâng dần mức bài tập bạn sẽ thấy thể dục mang đến nhiều hơn là tác dụng giảm cân. Các bài tập thể dục sẽ mang đến sự khoan khoái về tinh thần, khoẻ mạnh về thể chất và con đường duy nhất đi đến thành công chính là bạn phải có sự kiên trì và quyết tâm đến cùng.

Trên đây là 5 bài tập thể dục giảm cân đơn giản có thể tập luyện tại nơi chúng ta làm việc và tại chính ngôi nhà mà Tài Phát muốn giới thiêu với mọi người, có thể đem lại hiểu quả giảm cân tốt nhất mà bạn không cần kiêng ăn uống quá khổ sở. Hãy chia sẻ và theo dõi trang tin tức của chúng tôi thường xuyên để cập nhật nhanh những thông tin tốt cho sức khoẻ. 

Vui lòng để lại nguồn nếu bạn có sử dụng nội dung trên trang https://thethaotaiphat.com.vn/ của chúng tôi


Các bài viết khác